แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำสำเร็จ เก็บหอมรอบริบ ซื้อที่ดินบรรพบุรุษ ยกคืนให้แม่


ให้คะแนน


แชร์

แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำสำเร็จ / ขึ้นแท่นลูกกตัญญูอีกคนหนึ่งสำหรับ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังที่หลังจากลาสิกขามาออกมา ก็โหมทำงานอย่างหนัก ทั้งสวมบทเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ยูทูบเบอร์ และงานพิธีกรต่างๆ มากมาย เพื่อเก็บหอมรอมริบให้กับอนาคตที่ดีในวันข้างหน้า

แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำสำเร็จ

ล่าสุด แพรรี่ โพสต์ข้อความผ่านไอจี paiwan_wannabud เล่าว่า “ที่ทางของบรรพบุรุษเราต้องหวงแหนรักษาไว้ค่ะ มีที่อยู่ที่กินเท่ากับมีทุกอย่าง ไม่มีที่ไป อย่างน้อยต้องมีที่ดินซุกหัวนอน วันนี้ถือเป็นวันที่ดิฉันภูมิใจมากอีกวันหนึ่ง วันที่ดิฉันได้ซื้อที่ดินซึ่งเป็นสมบัติของทวดของดิฉันกลับคืนมา

แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำสำเร็จ

ขอมอบโฉนดที่ดินฉบับนี้ เป็นของขวัญวันเกิดย้อนหลังให้แม่นะคะ หนูซื้อคืนให้แล้วตามคำขอของแม่ ทวดมองลงมาคงจะดีใจมาก ที่เราทำหน้าที่รักษาสมบัติของท่านเอาไว้ จบ” พร้อมกับรูปถือโฉนดที่ดินฉบับหนึ่ง สร้างความปลาบปลื้มให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก

แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำสำเร็จ

งานนี้มีแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก ยกตัวอย่างข้อความว่า “เป็นอะไรก้อได้นะคะ แต่เป็นที่ภูมิใจของคุณพ่อคุณแม่นี่สิเยี่ยมที่สุด❤️❤️❤️” , “????????????สุดยอดเลย เก่งมากๆเลยค่ะดีใจแทนคุณพ่อ คุณแม่ ที่มีลูกกตัญญูแบบนี้ ????????????????♥️♥️” ,

แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำสำเร็จ

“????????❤️❤️ตื้นตันน้ำตาไหลคลอเลยค่ะไม่เสียเปล่าที่แพรรี่ได้บวชเรียนมา เป็นคนที่มีความคิดถูกคิดดีปฏิบัติดี” , “????????????สุดยอดค่ะ น่ารักที่สุดเลยค่ะ ยินดีด้วยนะค่ะ” หรือ “ภูมิใจมากจริงๆค่ะ ดูจากหน้าคุณแม่ที่ยิ้มได้เลย ????” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7569322
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7569322