เปิดประวัติ ถนอม สามโทน หนุ่มเหนือสู่ศิลปินตำนาน ชีวิตพลิก-ดีขึ้นเพราะภรรยาคู่ชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

ชีวิตกลับดีขึ้นอีกครั้งเพราะภรรยาคู่ชีวิต เผยเหตุพลิกผันหมดตัวจากธุรกิจ เจ้าตัวเคยเล่าวีรกรรม เปิดประวัติ ถนอม สามโทน เจ้าของเพลงดัง เจ้าภาพจงเจริญ-น้ำตาฟ้า หนุ่มเหนือสู่ศิลปินตำนาน

จากกรณีวงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง โดยเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 มีรายงานว่า นายวิทยา เจตะภัย หรือ ถนอม สามโทน นักร้องนักแสดงชื่อดัง ได้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ ประมาณเวลา 23.20 น. ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

โดย วิทยา เจตะภัย ชื่อเล่น ถนอม เกิดเมื่อปี 2506 เป็นที่รู้จักกันในวงการในชื่อ ถนอม สามโทน เป็นนักร้อง และ นักแสดงที่มีผลงานมากมาย เป็นหนึ่งในสมาชิกวง “สามโทน” ศิลปินวงชายล้วนวงแรกของค่ายคีตา เรคคอร์ดส (Kita Records) ซึ่งมีสมาชิกเพื่อนร่วมวง คือ สุธีรัชย์ ชาญนุกูล หรือ บุ๋มบิ๋ม สามโทน และ ธงชัย ประสงค์สันติ หรือ ธง สามโทน มีเพลงดังที่ยังโด่งดังจนถึงทุกวันนี้ อาทิ เจ้าภาพจงเจริญ , น้ำตาฟ้า , ขบวนการโป๊ง โป๊ง ชึ่ง , สวัสดีปีใหม่ เป็นต้น

อ่านข่าว – สุดอาลัย ถนอม สามโทน นักร้องนักแสดงชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

โดยเมื่อปี 2564 ถนอม สามโทน ได้ออกมาเผยเรื่องราวชีวิต จากหนุ่มเหนือคนซื่อสู่ศิลปินระดับตำนาน พร้อมเผยวีรกรรมดัง แล้วเหลิงจนเสียงาน แถมยังเคยหมดตัว เพราะทำธุรกิจอีกต่างหาก แต่ชีวิตดีขึ้นได้ เพราะภรรยาที่ครองรักกันมายาวนานกว่า 17 ปี

ภาพจากห้องข่าวบันเทิงเวิร์คพอยท์

อ่านข่าว – ถนอม สามโทน เผยชีวิตเคยติดเหล้า จนเกือบตาย-ทำธุรกิจเจ๊งเสียหายหลักล้าน

ขอบคุณภาพประกอบ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7586526
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7586526