ก้อย รัชวิน เอาท้องชน แพทริเซีย คุณแม่หวังอยากมีลูกสาว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ตั้งใจจะมีลูกอีกคน สำหรับนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ซึ่งหลังจากมีลูกชายคนแรก น้องทะเล ก็ตั้งใจกับคุณสามีอย่างร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ว่าอยากจะมีลูกสาว แต่ก็ยังไร้วี่แววมีข่าวดีสักที

ล่าสุด ก้อย รัชวิน ได้เจอกับนางเอกสาวรุ่นน้อง แพทริเซีย กู๊ด ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนแรก งานนี้ก้อยเลยขอเอาท้องชนกับแพทริเซีย เพราะถือเคล็ดหวังอยากมีลูกสาวอีกคนตามความเชื่อ ซึ่งก้อยก็เผยความลับที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนว่า ในวันแต่งงานตัวเองกับตูน ก้อยชนท้องกับ พลอย อัยดา ภรรยาของ กันต์ กันตถาวร ที่ตอนนั้นตั้งท้องอยู่ และ 2 เดือนต่อมาเจ้าตัวก็ตั้งท้องน้องทะเล

โดยก้อยได้โพสต์ภาพและคลิปชนท้องกับแพทริเซียผ่านทางอินสตาแกรม @rachwinwong และเขียนข้อความว่า “Baby Bump with lovely mommy @patriciagood ความลับที่ไม่เคยบอกใคร! วันแต่งงานก้อยกับพี่ตูนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พลอย @ploiiyada แฟนกันต์ @kankantathavorn กำลังตั้งท้องน้องพร้อมตอนมางานก้อย แล้วก้อยก็ชนท้องกับพลอย ผ่านไป 2 เดือนน้องทะเลก็มา! วันนี้เจอน้องแพทริเซียในงานแต่งงาน ก็เลยบอกว่า ชนท้องพี่หน่อยค่ะ เผื่อน้องสาวน้องทะเลจะมา เหมือนแม่จะทำเล่นๆ แต่ในใจหวังจริงนะจ๊ะ 55555 โอม จงมา จงมา”

ซึ่งหลังจากนั้นแพทริเซียก็เข้ามาคอมเมนต์อวยพรก้อยว่า “เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ น้องทะเลมาแน่!” และใส่อีโมจิหัวใจ ก่อนที่ก้อยจะตอบกลับว่า “ขอบคุณน้าาาาา” และใส่อีโมจิจุ๊บ ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ อาทิ น่าจะมาแล้วนะ ลองตรวจเลยคร่า, น้องสาวของน้องทะเล ต้องเป็นน้องท้องฟ้าแล้วล่ะค่ะ ขอให้สมหวังนะคะ, ทะเลจะมีน้องแน่ๆ แบบนี้, ลูกสาวๆๆ ต้องมาแล้วค่าาาา ฯลฯ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2667940
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2667940