ก้อง-ปอ คอนเฟิร์มเมนูเด็ดอร่อยฟิน ในงานลิ้นติดโปรแฟร์’66


ให้คะแนน


แชร์

คึกคัก ตลาดแตก เมื่อหนุ่มอารมณ์ดี ปอ อรรณพ พกความสำราญ แวะไป ชิม ช็อป ในงาน ลิ้นติดโปรแฟร์’66 สร้างความสุข เสียงหัวเราะให้กับบรรดาพ่อค้า แม่ขาย ถูกใจสายช็อปสายชิม ที่พกลีลาโชว์สกิลนักชิม ยกนิ้วให้กับทุกร้าน เมนูรสเด็ด เครื่องแน่น อร่อยฟิน!! เช็กอินได้ในงาน “ลิ้นติดโปรแฟร์’66” มหกรรมอาหาร ตำนานความอร่อย ที่เลือกสรรมาให้คุณๆ ได้เลือกช็อปแน่นทุกพื้นที่!! เปิดตลาดแล้ววันนี้ถึง 3 เมษายน 2566 พร้อมกัน ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ
 
งานนี้ยังคงจัดของดี ของเด็ดเต็มทั้งสองพื้นที่ ใกล้ที่ไหน แวะไปที่นั่น โดยครั้งนี้หนุ่มปอขออาสาพาชิมเมนูเด็ดๆ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พร้อมกับเจ้าของตลาด ก้อง ปิยะ ที่มารวมพลังการันตีความอร่อย ฟิน ลิ้นระรัวทุกเมนูจากร้านเด็ดทั่วไทย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเลือกสรรของกินทั้งคาวหวานของทานเล่น รับรองไม่ผิดหวัง เพราะมีร้านใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพความอร่อย ละลานตากับหลากเมนูพร้อมเสิร์ฟให้ได้นำพากลับไปฝากคนรักและสมาชิกในครอบครัว จนอาจจะต้องชวนกันมาอุดหนุนทุกวัน และคุณอาจเป็นผู้โชคดีกับโปรแรงดับร้อน อิ่มจังตังค์อยู่ครบ เดินช็อป ชิม อิ่มอร่อยฟรี!! โดยไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายสักบาท!!
 
มาร่วมคลายร้อน ช็อป ชิมของอร่อยให้อิ่มหนำสำราญใจ ในงาน ลิ้นติดโปรแฟร์’66 วันนี้ถึง 3 เมษายน 2566 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ อร่อยจริง ไม่อยากให้คุณพลาด 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2669206
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2669206