เภตรานฤมิต EP.5 มุกดา ได้เพื่อนใหม่ เนสท์ อาสาพาเที่ยวชมพระนคร


ให้คะแนน


แชร์

ละคร “เภตรานฤมิต” เดินทางมาถึง EP.5 หลังจากที่ข้ามภพย้อนเวลามาในสมัยรัชกาลที่ 3 เขมิอร ก็เริ่มคุ้นเคยกับเรือนจำปา และสนิทกับทุกคนมากขึ้น แต่ก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้เมื่อหม่อมเทพไปลวนลามเขมิอรที่แพสักวา

เภตรานฤมิต EP.5 หม่อมเทพ (พล พูลภัทร อัตถปัญญาพล) ให้ แย้ม (ชมพูนุช ปิยธรรมชัย) นำเพลงยาวและของกำนันแทนใจมาให้ เขมิอร (มุกดา นรินทร์รักษ์) แต่เขมิอรไม่ตอบกลับ คุณพุ่ม (เนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง) เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เลยรู้สึกถูกชะตากับ เขมิอร ที่เป็นผู้หญิงที่มีความคิดต่างจากคนในสมัยนั้น

คุณพุ่มมาหา แม่นายวาด (ปวีณา ชารีฟสกุล) ที่เรือนจำปา เพื่อมาขอโทษเรื่องที่หม่อมเทพไปลวนลามเขมิอรที่แพสักวา ประจวบกับแม่บัว (แม็กกี้ อาภา) มาที่เรือนจำปาด้วยเรื่องแพสักวาเช่นกัน

เขมิอรเห็นจังหวะที่ดี เลยขอแม่นายวาดไปเที่ยวที่แพสักวา แต่เป็นเพียงการบังหน้าที่จะออกไปข้างนอกเรือนจำปา เพราะอึดอัดที่บัวอยู่ด้วย เมื่อเขมิอรออกมากับคุณพุ่มก็ขอให้คุณพุ่มพาเที่ยวชมพระนครในสมัยรัชกาลที่ 3

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร “เภตรานฤมิต” วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ และติดตามชมความสนุกของละครได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2669265
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2669265