ครอบครัว-คนใกล้ชิด ร่วมพิธีรดน้ำศพ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์”


ให้คะแนน


แชร์

ครอบครัว-คนใกล้ชิด ร่วมพิธีรดน้ำศพ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์”

         เมื่อเวลา 14.00น. ครอบครัวอัศวเหม จัดพิธีรดน้ำศพ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการและแกนนำกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ที่บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา ถนนท้ายบ้าน จังหวัดสมุทรปราการ

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

        โดยมีบุคคลสำคัญในวงการการเมืองเข้าร่วม เช่น นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ,นายเศรณี ชาญวีรกูล บุตรชายนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข แฟนหนุ่มของนางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม หรือเพลง ลูกสาวของนายชนม์สวัสดิ์ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

        พิธีรดน้ำศพในครั้งนี้ ทางครอบครัวอัศวเหม ได้จัดสถานที่แบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน คือบริเวณภายในบ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา ที่ตั้งร่างของนายชนม์สวัสดิ์ จะให้เฉพาะครอบครัว ญาติ คนใกล้ชิดและผู้ใหญ่วงการการเมือง และวงการธุรกิจเข้ารดน้ำศพ

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

         ส่วนบริเวณทางขึ้นบันไดหน้าบ้าน ได้มีการจัดจุดรดน้ำศพ 2 จุด โดยใช้สายโยงมาเพื่อให้ประชาชนทั่วไปที่ทาร่วมไว้อาลัยได้ร่วมพิธี ซึ่งจะเปิดให้เข้าครั้งละ 20-30 คน เพื่อไม่ให้เกิดความวุ่นวาย ขณะที่บริเวณลานหน้าบ้านมีประชาชนทยอยกันมารอร่วมพิธีอย่างต่อเนื่อง โดยได้จัดเก้าอี้ไว้รองรับกว่า3,000ตัว

         นอกจากนี้บุคคลทางการเมือง ยังได้ส่งพวงหรีดร่วมไว้อาลัยด้วย เช่น พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอขา นายกรัฐมนตรีและภริยา ,พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ,นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ,นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ,พลตำรวจเอกพัชรวาท วงษ์สุวรรณ และภริยา , ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ และครอบครัวศิลปอาชา

         ขณะที่ ในวันนี้เวลา 19.00น. พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางมาร่วมเป็นประธานในพิธีสวดพระอภิธรรมในคืนแรกด้วย

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125543/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125543/read