จ๊ะ เดือดสุด! แจ๊ค เล่นฉากเสี่ยงตายก่อนโป๊ะแตก โดนเปิดแชทสารภาพผิด


ให้คะแนน


แชร์

จ๊ะ เดือดสุด! แจ๊ค เล่นฉากเสี่ยงตายก่อนโป๊ะแตก โดนเปิดแชทสารภาพผิด หลังหนีเที่ยวแล้วแฟนคลับนักร้องสาวไปเจอ จบบทสนทนาโดนบล็อกไลน์

งานนี้ทำเอาเดือดสุดๆ เมื่อนักร้องสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือจ๊ะ อาร์สยาม กำลังเล่นคอนเสิร์ตเพิ่งเสร็จ ได้มีแฟนคลับทักมาบอก เจอผู้ชายของแม่นั่นคือ นักร้องหนุ่ม แจ๊ค ธนพล ที่ร้านเหล้า จึงถามนักร้องสาวจะตามมาด้วยหรือไม่

เมื่อโป๊ะอย่างแรงแบบนี้ ทำให้นักร้องดัง จ๊ะ นงผณี ถึงกับเดือด แต่เลือกไม่ใช้วิธีโทร.ไปถาม โดยตัดสินใจโพสต์เรื่องลงหน้าเพจตัวเอง ระบุว่า

“ในขณะที่ฉันเล่นคอนเสิร์ต 2 ที่พึ่งเสร็จ มีแฟนคลับทักมา แม๊!!! หนูเจอผู้ชายแม่ที่ร้านเหล้า แม่มาด้วยมั้ย โอเคจบบบบบ นอกจากตรู ไม่ได้ไปคือ ตรูไม่รู้ด้วยคร่าว่ามันไป เก่งมากกกก ผู้ฉันเล่นฉากเสี่ยงตายล่ะ 1”

ก่อนตลกดัง บอล เชิญยิ้ม จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เป็นเรื่องแล้ว ธนพล คนหัวร้อนนนน” จ๊ะมาตอบบอลด้วยว่า “เดี๋ยวมันก็เดือดร้อนพี่อีก”

จากนั้นไม่นานจ๊ะได้โพสต์แชทที่แจ๊ค ธนพล ทักมาหลังรู้ตัวว่าโป๊ะแตกหนีเที่ยว โดยจ๊ะทักแชทไปว่า ร้อนมั้ยพ่อ แจ๊ค ธนพล ตอบกลับว่า ร้อนมากแม่ พร้อมโพสต์ภาพกลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน และระบุอยู่กะแชมป์แม่จ๋า ที่ไปไหว้ครูบ้านเรา ก่อนจ๊ะจะตอบว่า ไม่ได้ถามอยู่กับใคร กูงง ทำไมมึงไม่บอก

ต่อมาจ๊ะยังคอมเมนต์อีกว่า “จบบทสนทนาที่ พ่อขอโทษ หลังจากนี้ ตรูจะไม่ตอบไลน์มันเลย 1 เดือน หลังจากที่เคยผิดพลาดมาแล้ว จนตรูต้องลบเพื่อนในเฟสไป 2 ปีแล้ววววว จนป่านนี้ก็ยังไม่รับเฟสเลย เหลือแค่โทรทางเดียว เมื่อไรที่ผิดอีก ตรูบล็อคเบอร์ ทุกอย่างจบบบบบบ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7592036
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7592036