ต่าย สายธาร ประกาศโสดแล้วนะ แฟนๆ แห่แซวมีแฟนแค่วันเดียว


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นให้แฟนๆ ฮือฮาและแห่แซวรัวๆ เพราะในเฟซบุ๊กส่วนตัวของนักแสดงสาว ต่าย สายธาร นิยมการณ์ ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ แต่ชัดเจน “วันนี้มีแฟนแล้วนะ” พร้อมทั้งใส่อีโมจิลิงปิดตาปิดหูปิดปาก เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา

งานนี้ที่แฟนๆ แห่แซวรัวๆ เพราะหลายคนรู้ทันว่าเจ้าตัวน่าจะแค่ล้อเล่นเท่านั้น เพราะโพสต์ในวันที่ 1 เม.ย. ซึ่งตรงกับวัน April Fool’s Day หรือวันแห่งการโกหก หลายคนก็มักจะเล่นมุกอำกันในวันนี้ และต่ายก็ไม่พลาดที่จะเล่นมุกด้วยเช่นกัน แต่เมื่อมีหลายคนรู้ทัน ทำเอาเจ้าตัวคอมเมนต์ใต้โพสต์แบบขำๆ ว่า “คนรู้ใจไม่ค่อยมีคนรู้ดีเต็มไปหมด”

และหลังจากผ่านพ้นวัน April Fool’s Day ไปแล้ว ล่าสุด ต่าย สายธาร ก็ได้โพสต์ข้อความประกาศชัดเจนว่า “วันนี้โสดแล้วนะ” ก่อนจะคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยสโลแกนสไตล์คนโสดว่า “โสดไม่เอาใครนะ..ไม่ใช่ไม่มีใครเอา..โสดอย่างมีคุณค่า ชราอย่างสมศักดิ์ศรี..”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่พร้อมใจแซว อาทิ แล้วเมื่อวานล่ะครับคุณต่าย, จีบได้แล้วล่ะซิ, อ้าวเห็นโสดมานานแล้วนะครับ, แม่ๆๆๆ โสดไวจัง, ฮะจริงดิครับ 555, วันนี้วันเดียวใช่มั้ยคร่าา, เลยวันที่ 1 เมษา มาแล้วน่ะ, แฟนเดย์…. มีแฟนวันเดียว ฯลฯ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2670238
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2670238