แคทรียา อิงลิช ปล่อยพลังสุดตัว ชมเปาะ "นาว-นุ๊ก" เล่นสมบทบาทใน สร้อยนาคี


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวเข้มข้น ชวนลุ้นต่อเนื่อง สำหรับละครเรื่อง สร้อยนาคี ทางช่อง 7HD โดย ค่ายมุมใหม่ ที่งานนี้รวมนักแสดงมากฝีมือไว้เพียบ และคว้า 2 ตัวแม่ยุค 90 แคท-แคทรียา อิงลิช และ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา มาฟาดฟันฝีมือกันให้แฟนละครทึ่ง ซึ่งงานนี้หนึ่งในตัวแม่ แคท-แคทรียา ที่รับบท อังกาบ สาวที่รู้จักในพลังของ เจ้าแม่นาคี หรือ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก เป็นอย่างดี ถึงกับเอ่ยปากในความสนุกของละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า

กับละคร “สร้อยนาคี” เป็นอะไรที่สนุกมากในการทำงาน อย่างบท อังกาบ ที่ได้รับมีอะไรให้ทำเยอะมาก คือ เราต้องเป็นคนที่ถูกเจ้าแม่นาคี หรือ นาว มาสิงร่างใช้ร่างเรา การทำงานกับน้องนาวบอกเลยว่า อย่างแรกน้องนาวเป็นคนสวยมาก คือผู้หญิงกันเองยังมองแล้วเพลินเลย ยิ่งได้ทำงานด้วยกันก็ยิ่งประทับใจ เพราะนาวเป็นคนตั้งใจ แล้วบทเราสองคนคือเจอกันบ่อยสุด เพราะนาวต้องมาสิงร่างเรา จนตอนนี้กลายเป็นเพื่อนกันไปเลย บางทีก็แซวกันนะว่าเธอมาสิงฉันทำไม สิงฉันไม่หยุด มาทำไม มาอีกแล้วเหรอ วันนี้หลายรอบแล้วนะ (หัวเราะ) จะเป็นคำทักทายขำๆ ที่แซวกันไปเลย เรื่องนี้เลยทำให้รู้สึกว่าแคทปล่อยพลังเยอะมาก ด้วยคาแรกเตอร์อังกาบเป็นคนที่เอาแต่ใจ เพราะถูกสปอยล์มาตั้งแต่เด็ก เลยเป็นคนโวยวายตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ตอนโตอาจจะโวยวายบ้าง แต่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ดีที่ไม่เหมือนนาวที่ต้องพูดคำโบราณ ซึ่งบทเรายังไม่ต้องพูดเยอะเท่านาว ก็โชคดีไป แต่เราต้องทำการบ้าน ดูการแสดงของนาวว่าคาแรกเตอร์เขาเป็นยังไง เพราะเวลาที่เขามาสิงเรา เราต้องแสดงคาแรกเตอร์เขา ให้คนดูรู้ว่าโดนสิง เราจึงต้องเก็บรายละเอียดให้ครบ อันนี้คือการบ้านที่ใหญ่สำหรับแคท ยิ่งเวลาที่นาวกลายเป็นงู เราต้องจินตนาการว่าเขาอยู่ตรงหน้า แต่จริงๆ เราแสดงกับความว่างเปล่า ใช้จินตนาการสูงมาก

กับอีกคนที่ไม่คิดว่าจะได้มาเจอกันแล้วมาทำงานด้วยกันคือ นุ๊ก สุทธิดา นักร้องยุค 90 ด้วยกันกลับมาเจอกัน น่ารักมากเลย นุ๊กเป็นคนน่ารักมาก ทำงานก็ตั้งใจมาก เขาจะเก่งมากเรื่องฉากร้องไห้ดราม่า แสดงแล้วน่าสงสารจริงๆ น้ำตาเขามาเร็วและง่ายมาก จนงงว่าเขาทำได้ไงน้ำตาร่วงเก่งมาก ทำงานด้วยกันสบายใจและสนุกทุกครั้งที่ได้ทำงานกับนุ๊ก ซึ่งตอนนี้สร้อยนาคีก็เข้มข้นมาก อังกาบกับเจ้าแม่นาคีจะจบลงยังไง เพราะเจ้าแม่ก็คือมาสิงร่างอังกาบทุกครั้ง แคทอยากบอกว่าซีจีเรื่องนี้สวยมากเลย และตอนจบคือสุดจริงๆ อยากให้ทุกคนรอติดตามชม พลาดไม่ได้นะคะ

ติดตามชมละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2670936
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2670936