ไอซ์ ปรีชญา เป็นลูกเทวดา เผยชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร


ให้คะแนน


แชร์

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ประวัติของนักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา ว่าในอดีตเธอคือลูกเทวดาคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะชีวิตในวัยเด็กครอบครัวอู้ฟู่มาก ก่อนจะเจอวิกฤติเมื่อปี 2540 ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ ซึ่งไอซ์เล่าให้ฟังในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ว่า

ครอบครัวว่าเป็นครอบครัวที่ค่อนข้างจะเพอร์เฟกต์ทั้งคุณพ่อคุณแม่ ตอนเด็กๆ เรียนโรงเรียนอินเตอร์ฯ ตอนนั้นที่บ้านอู้ฟู่มาก ทำธุรกิจหลายอย่าง แต่เกิดวิกฤติขึ้นในปี 2540 คุณพ่อล้มละลาย ซึ่งตอนเด็กๆ จะเลือกรถมารับส่ง จะเลือกว่าจะนั่งยี่ห้ออะไร ถ้าไม่ใช่เบนซ์จะไม่นั่ง อะไรหยดใส่เสื้อนิดนึงก็คือต้องมีเสื้อสำรองให้เปลี่ยนตลอด ต้องใหม่ ลูกเทวดาใช่เลย (หัวเราะ)

พอคุณพ่อล้มละลาย ไอซ์ต้องย้ายไปอยู่เพชรบูรณ์ ไปถึงครั้งแรกก็งงๆ จากเด็กอินเตอร์ไปต่างจังหวัดที่อยู่นอกเมือง ย้ายไปเรียนแถวนั้น ที่ผ่านมาจะไม่พูดภาษาไทยกับที่บ้าน ที่โรงเรียนอินเตอร์ก็ไม่ได้สอนภาษาไทยเท่าไร พอย้ายโรงเรียนก็ต้องเรียนซ้ำชั้น และอยู่ที่นั่นประมาณ 3 ปี อยากเข้ากับเพื่อนๆ เล่นกับเพื่อนๆ ได้ เพื่อนบอกว่าถ้าอยากสนุกต้องปีนต้นไม้และกระโดดลงมาด้วย พอทำก็เพื่อนก็บอกว่า ต้องสูงกว่านี้ และต้องหลับตาด้วยตอนกระโดด ไอซ์ก็ทำปีนไปสูงมากแต่สุดท้ายกระโดดลงมาขาหัก (ยิ้ม)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2672985
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2672985