เดียร์น่า เผยโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิด ลิซ่า BLACKPINK ตั้งใจทำเค้กให้เป็นของขวัญ


ให้คะแนน


แชร์

เดียร์น่า เผยโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิด ลิซ่า BLACKPINK ตั้งใจทำเค้กให้เป็นของขวัญ อวยพรซึ้ง พร้อมอยู่เคียงข้างน้องรักตลอดไป

นางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป เล่าบรรยากาศฉลองปาร์ตี้วันเกิด น้องสาวคนสนิท ลิซ่า BLACKPINK นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ ที่บินกลับมาไทย ร่วมฉลองปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 26 ปี กับครอบครัว และกลุ่มเพื่อนสนิท ในบรรยากาศสุดอบอุ่น งานนี้ สาวเดียร์น่า ทำเค้กสุดฝีมือเพื่อเซอร์ไพรส์น้องรัก พร้อมอวยพรวันเกิดสุดซึ้ง

บรรยากาศงานวันเกิด ลิซ่า น้องสาวสุดที่รัก เป็นอย่างไรบ้าง? “บรรยากาศอบอุ่นค่ะ ดีใจที่น้องได้มีโอกาสกลับมาฉลองวันเกิดกับเพื่อนๆ และครอบครัวด้วย ทุกคนดีใจที่น้องแฮปปี้มากค่ะ น้องมา 3 วัน แต่ว่าจัดงานวันแรกที่มาถึงเลยค่ะ สู้เหมือนกันนะ บินมาจากมะนิลามาถึงไทยตอนเย็นก็จัดงานวันเกิดเลยค่ะ”

น้องตั้งใจอยากจะมาจัดงานวันเกิดที่เมืองไทย? “คิดว่าใช่ค่ะ มีการแพลนล่วงหน้าประมาณนึง แล้วก็บอกจะกลับมาไทยนะ มาจัดงานวันเกิดแล้วชวนเพื่อนๆ มาค่ะ (ซื้อของขวัญอะไรให้น้อง?) ไม่ได้ซื้ออะไรค่ะ แต่ว่าทำเค้กให้ คือเดียร์ทำร้านขนมและร้านชานมอยู่แล้ว ทำสุดฝีมือมาก ดีใจที่น้องชอบ ตั้งใจทำเค้กม้าหมุน ต้องปั้นนานมาก 3-4 วัน พอบอกว่าจะทำเค้กให้ลิซ่า ทุกคนก็ตั้งใจกันมาก อยากทำให้น้องแฮปปี้”

“พอน้องเห็นก็บอกว่า หูย…หนูไม่กล้ากินเลยอ่ะ มันสวยมากค่ะพี่เดียร์ มันกินได้จริงมั้ย เขาก็ไม่กล้าตัดจริงๆ นะคะ น้องไม่กิน กินแค่บราวนี่อีกอันหนึ่ง เพราะว่าเค้กม้าหมุน เราเห็นก็ไม่กล้าจะเอามีดไปเฉือนมัน เขาก็รู้สึกว่าอยากตั้งเอาไว้ให้คนมองดีกว่า เราได้เห็นความเซอร์ไพรส์ ความสุข และได้อยู่กับเพื่อนๆ เห็นคุณพ่อคุณแม่น้องยิ้ม ก็รู้สึกอบอุ่นใจและดีใจกับเขาค่ะ”

ได้อวยพรอะไรน้องไหม? “อวยพรเหรอ อุ้ย! จำไม่ได้ พูดไปเยอะก็ปกติเลยค่ะ เราก็แค่บอกเราจะอยู่ข้างๆ อย่างนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ยังคงอยู่ตรงนี้ตลอด มีอะไรก็ปรึกษาได้เสมอค่ะ

เป็นธรรมเนียมทุกปีวันเกิดจะต้องกลับมาที่ไทย? “เดียร์คิดว่าอาจจะอยู่ที่ตารางงานของเขามากกว่า เหมือนจังหวะล็อกวันเกิดเขาว่างพอดีก็เลยได้กลับมาด้วยค่ะ คิดว่าเขาอยากกลับมาทุกปีนะในความคิดของเดียร์นะ อยู่ที่ว่างานเยอะมั้ย เรารู้ล่วงหน้าประมาณ 3 อาทิตย์ค่ะ”

จะมีแพลนนัดเจออะไรกันอีกไหม? “ยังไม่มีค่ะ น่าจะทีเดียวตอนคอนเสิร์ตเลย ยาวๆ เลย เพื่อนก็กดบัตรเหมือนเดิม ได้แล้ว รอบนี้ก็ได้ที่โอเค แต่ก็ไม่ได้แพงมาก ราคา 4 พันกว่าบาท”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7599783
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7599783