น้องหยดน้ำ นัดดาภรณ์ เผยสถานะหัวใจ และเหตุผลคบใครทำไมต้องพาเข้าบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีลูกสาวสวยมากสำหรับครอบครัวของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ขวัญ ขวัญฤดี และ ปู อนุวัฒน์ ที่มีทายาทเพียงคนเดียวคือ น้องหยดน้ำ นัดดาภรณ์ ที่ทั้งสวยและแซ่บ ซึ่งวันนี้ น้องหยดน้ำจะมาตอบคำถามที่หนุ่มๆ อยากรู้เกี่ยวกับสถานะหัวใจ ซึ่งน้องหยดน้ำเปิดใจกับรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 

หยดน้ำ ณ ตอนนี้โสดหรือไม่โสด?

หยดน้ำ : มีเพื่อนสนิท ไม่โสด แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน ก็เรียนรู้กันมาสักพักเกือบๆ ปี พ่อ แม่ก็รู้ เราตกลงกันว่าจะไม่มีความลับ ถ้าหยดน้ำคบกับใครก็จะมาบอกเขาหมด มีใครเข้ามาในชีวิตเรา เราก็จะบอกเขาหมด

ขวัญ : เวลาเขาคบใคร เขาจะพาเข้าบ้าน ให้มารู้จักพ่อแม่ คุณย่า แต่ว่าไม่ได้เป็นทางการ มาแนะนำแล้วสวัสดี ลูกคบใครพี่ยินดีด้วย แต่พี่มาสกรีนทีหลังว่าเขาเป็นยังไง พี่ก็จะรู้รายละเอียดจากลูกนี่แหละ เขาเป็นยังไงก็จะมาเล่าให้พี่ฟังพอเล่าเสร็จพี่ก็จะแสกนแล้วอย่างนี้มันไม่ได้นะ อย่างนี้มันไม่ใช่นะ

พี่ปูหวงลูกจะตาย?

ปู : ไม่หวงนะ

หยดน้ำ : เขาจะหวงลึกๆ ในใจ เขาจะบอกว่ามีอะไรให้บอกเขา เหมือนเขาจะพยายามให้หยดน้ำสบายใจที่สุด อย่างน้อยอยู่ในสายตาเขา เราบอกอะไรเขา เขาก็จะโอเพ่นกับเราทุกอย่าง ถึงเรารู้ว่าเขาจะห่วงเรามากๆ

ปู : เขาเรียกว่าห่วงไม่ใช่หวง

คนล่าสุดนี้ห่วงหรือหวง?

ปู : เราก็ห่วง แต่เราเชื่อเขา เขาคงเลือกคนของเขาเอง ถามว่าคนนี้ผ่านไหม มันก็ผ่านหมดทุกคน ก็อยู่ที่เขา คนนี้โอเคเรารู้จัก

ขวัญ : เขาสืบประวัตินะคะ

ปู : พ่อไม่เคยต้องสืบเลย พ่ออยู่เฉยๆ เพื่อนๆ ก็ไลน์มา

ขวัญ : มีหนุ่มคนหนึ่งเพื่อนๆ พี่ปูเขารู้จัก ทางนี้ก็บอกเขาเป็นยังไงบ้าง กลับมาเป็นแฟ้มเลยประวัติของหนุ่มคนนั้น ว่าพ่อ แม่ เขาชื่ออะไร ทำงานอะไร

มีไหมที่ลูกพามาแล้วไม่ถูกชะตา?

ปู : เกือบทุกคน

หยดน้ำทำไมรู้สึกว่าทุกคนที่เราคบต้องเอามาเจอพ่อแม่ก่อน?

หยดน้ำ : เขาเป็นคนสำคัญกับเรามากๆ เราคุยกับใคร หรือใครเข้ามาในชีวิตเรา เราก็อยากให้เขามีส่วนร่วมด้วยเหมือนกัน เออ..เราคุยกับคนนี้นะ เรายังอยู่ในสายตาเขา

แล้วเวลาเตือนเวลาเรารู้สึกว่าคนนี้ไม่โอเค?

ปู : ส่วนใหญ่ ช่วงแรกๆ จะบอกว่าให้ระวังๆ หน่อยนะ พ่อได้ยินมาไม่ค่อยดี แต่เราไปดูเองแล้วกัน

หยดน้ำ : แด๊ดดี้จะเป็นคนที่ทุกอย่างในชีวิตหยดน้ำ ทุกอย่างลูกต้องเดินเอง ลูกจะเจอปัญหาอะไร ลูกเป็นคนเลือกทางเองทุกอย่าง แต่ให้รู้ไว้ ถ้าลูกล้มจะมีแด๊ดดี้อยู่ตรงนี้ แต่เวลาล้มหยดน้ำจะเป็นคนไม่ค่อยพูดเรื่องนี้อยู่แล้ว พอมาถึงปุ๊บก็จะมานั่งกับเขา เขาก็จะรู้แล้วว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเราแน่ๆ เขาจะถามว่าเป็นยังไง โอเคไหม อยากเล่าไหม ก็จะเป็นพ่อที่ดูเหมือนจะอารมณ์ร้อน แต่พอมีปัญหาปุ๊บเขาจะเป็นคนแรกที่หยดน้ำจะเดินเข้าไปหา

แล้วทำไมเวลาอกหักมาไม่มานั่งกับแม่?

หยดน้ำ : แม่ก็จะบอกว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2674271
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2674271