จีชางอุค อ้อนก่อนแฟนมีตฯ ‘ผมเป็นอุคจ๋าของทุกคน และทุกคนเป็นที่รักของผม’


ให้คะแนน


แชร์

จีชางอุค อ้อนก่อนแฟนมีตฯ ‘ผมเป็นอุคจ๋าของทุกคน และทุกคนเป็นที่รักของผม’

เป็นหน้าร้อนที่แฮปปี้สุดๆ เมื่อนักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ จีชางอุค กลับมามอบความฟินให้แก่แฟน ๆ ชาวไทยในรอบ 6 ปี กับงาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING ‘REACH YOU’ in BANGKOK ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน เวลา 18.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ได้พบ จีชางอุค อย่างใกล้ชิดในงานแถลงข่าว 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING <REACH YOU> in BANGKOK ก่อนจะพบกันแบบจัดเต็มที่งานแฟนมีตติ้งเสาร์นี้!!

โดยภายในงานนักแสดงหนุ่มปรากฏตัวในลุคเสื้อเชิ้ตสีดำสบายๆ เหมาะกับอากาศร้อนแรงของประเทศไทย พร้อมโบกมือทักทายแฟนคลับและสื่อมวลชน และในงานอบอวลไปด้วยความน่ารักของนักแสดงหนุ่ม ที่ร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองตลอดทั้งงาน ทั้งยิ้ม ทั้งหัวเราะ ทำแฟนคลับยิ้มไม่หุบ มีความสุขตลอดทั้งงาน ทั้งยังแสดงทักษะการพูดภาษาไทยที่ทำเอาหัวใจของแฟนคลับละลายไปตามๆ กัน “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน” , “ทุกคนคือที่รักของผม”

เมื่อถามถึงสถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่เขาอยากไป นักแสดงหนุ่มก็ว่า “หัวหิน” เนื่องจากเป็นคนชื่นชอบทะเล และประเทศไทยมีทะเลที่สวยงามหลายแห่ง นอกจากนี้ ยังพูดถึงเมนูอาหารที่เคยทานและประทับใจว่าเป็น “ผัดไทย” และ “ต้มยำกุ้ง”

นอกจากนี้ ยังพูดถึงผลงานซีรีส์ที่ตนใส่ความเป็นตัวเองลงในคาแร็กเตอร์มากที่สุดคือบท “รีอึล” นักมายากลหนุ่ม จาก The sound of magic ออกอากาศทาง Netflix อีกทั้งยังแอบสปอยล์ผลงานซีรีส์แอ๊กชั่น สืบสวนเรื่องใหม่ทาง Disney+ เรื่อง The Worst of Evil ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายมากสำหรับเขา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7602230
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7602230