เจ เจตริน รีวิวบ้านใหม่ เจ้าของบ้านยกให้ ชาวเน็ตอึ้ง สะดุดทุกคนพูด


ให้คะแนน


แชร์

เจ เจตริน รีวิวบ้านใหม่ เจ้าของบ้านยกให้ ชาวเน็ตอึ้ง สะดุดทุกคนพูด

ชาวโซเชี่ยลยังคงช็อกกันทั้งโซเชียล กับดราม่ากระแสคู่รักดาราดังยุค 90 เซ็นใบหย่า สำหรับหนุ่ม เจ เจตริน วรรธนะสิน และ ปิ่น เก็จมณี ถูกพุ่งเป้ากลายเป็นข่าวลือหึ่ง หลังพบว่าฝ่ายหญิงอันฟอลโฟล์อินสตาแกรม และเปลี่ยนมาใช้นามสกุลเดิม พิชัยรณรงค์สงคราม

ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ หนุ่มเจ เจตริน ก็ถูกการจับจ้องความสัมพันธ์หลังมีติ๊กต็อกช่องหนึ่งโพสต์คลิป เจ เจตริน รีวิวบ้านหลังใหม่ว่า “ขอต้อนรับเข้าสู่บ้านของผมนะครับ เจ้าของบ้านมอบบ้านหลังนี้ให้ผมไปแล้ว ใครอยากจะมาก็มาได้เลย นี่เป็นห้องนั่งเล่นรับรองแขกห้องที่ 1 นี่เป็นห้องอาหารแบบทานส่วนตัว นี่เป็นห้องนอนผมครับ ส่วนด้านหลังจะเป็นเหมือนลานอเนกประสงค์ จะมาก็มาได้ สบาย แล้วนี่ก็แม่บ้านของผม จ้างไว้ ก็เจ้าของบ้านเขาก็ไม่อยู่บ้านแล้วอ่ะ เขามอบให้เราดูแล มอบให้เรียบร้อยละ

งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์ด้วยความผิดหวังกันใหญ่ว่า “บ้านที่ดีไม่ใช่บ้านใหญ่ แต่เป็นบ้านที่อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว สักวันคุณจะคิดได้ เมื่อถึงวันนั้นมันอาจสายเกินไป” , “ทำไมฟังดูมีความสุขแบบปลอบใจตัวเองยังไงไม่รู้” , “ต้องดูยาวๆ คะ บั้นปลายจะระลึกความหลังทุกคน และมองซ้ายมองขวา ไม่เหลือใคร ค่อยมาดีใจตอนนั้นนะ” , “ไม่ใช่เจ้าของบ้านไม่อยู่แล้ว แต่ไม่รู้ใครทำให้เจ้าของบ้านไม่อยากอยู่”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7604067
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7604067