“บอดี้สแลม” จัดเต็ม “พูดในใจ The B Side Concert” รายได้มอบเป็นทุนการศึกษา


ให้คะแนน


แชร์

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 21 ของวงดนตรีร็อกอย่าง bodyslam (บอดี้สแลม) ขอทำอะไรที่ไม่เคยทำอย่างการเล่นเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นให้แฟนเพลงตัวจริงเสียงจริงได้ฟิน ในบรรยากาศแสนอบอุ่น กับ “bodyslam พูดในใจ The B Side Concert” ณ โรงละครอักษรา ทั้ง 5 รอบการแสดง

โดยเพลงร้อยเรียงกันมาตามอารมณ์ที่ กบ บิ๊กแอส ไดเรกเตอร์ของคอนเสิร์ตนี้ดีไซน์ไว้ ประเดิมเวทีด้วยเพลง ครึ่งหลับครึ่งตื่น, ทฤษฎีวัคซีน, ปล่อย, คนมีตังค์, ยกโทษ, ภาพลวงตา, ไม่รู้เมื่อไหร่, แสงเเรก, เงา, เตรียมตัวตาย, 149.6, วันสิ้นปี, เวลาเท่านั้น, หลังฝน, คิดฮอด โดยชวนน้องๆจาก The Power Band มาร่วมแจม ต่อด้วยเพลง ทางกลับบ้าน ที่ตูนเล่าย้อนว่าตอนเรียนจบต้องบอกครอบครัวขอทำตามความฝันที่จะทำอัลบั้มแรกให้เสร็จก่อนหางานประจำ

“ฟีลต่อเนื่องกับช่วงพิเศษ ตูนร้องกับเปียโน 3 เพลงรวด ป่านนี้, เจ็บจนวันนี้ และ ความหมาย เพลงที่ตูนนึกถึง น้องทะเล ลูกชายตัวน้อย ที่เข้ามาเติมเต็มให้กับเพลงนี้ โยกกันต่อกับเพลง พูดในใจ, ความรัก, ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ, AWAY ตามมาด้วยเพลง ห้ามใจ และ ดัม-มะ-ชา-ติ ก่อนจะอังกอร์ด้วยเพลง Sticker, body slam จบโชว์ด้วย ทางของฉัน ฝันของเธอ งานนี้อิ่มอกอิ่มใจแล้วยังอิ่มบุญ เพราะรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายและยอดบริจาคจำนวน 7,214,722 บาท มอบให้ “กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา” เอ้า! ทุกคนสาธุพร้อมกัน.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2676115
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2676115