ดีเจแมน เผยโรคที่ ใบเตย เป็นหนัก ต้องผ่าตัดด่วน ขอเลื่อนนัดไปวันที่ 9 พ.ค. 66 (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ จากกรณีอัยการเลื่อนฟังคำสั่งคดี ใบเตย สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน กับพวกฉ้อโกงแชร์ Forex-3D เนื่องจากมีพยานเอกสารจำนวนมาก และมีบางประเด็นที่ยังพิจารณาไม่แล้วเสร็จ เลยทำให้ต้องนัดใหม่อีกครั้ง 10 เม.ย. 2566

และในเช้าวันนี้ (10 เม.ย.) นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกอัยการได้เดินทางมายังสำนักงานอัยการสูงสุด พร้อมเผยว่า ล่าสุดทางตัวแทนของ ดีเจแมน และ ใบเตย ได้ยื่นคำร้องขอเลื่อนฟังคำสั่งคดีออกไป เนื่องจาก ใบเตย เครียดและป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล

ล่าสุด ดีเจแมน ได้ออกมาเปิดใจพร้อมชี้แจงถึงเหตุผลทั้งหมด กับกองทัพสื่อมวลชนที่มารอวันนี้ว่า “อัยการให้ผ่านในการขอเลื่อนนัดอีกครั้งไปวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 เนื่องจาก ใบเตย มีอาการเครียด และเรามีหลักฐานยืนยันหมด ไม่ได้คิดหนีไปไหน ซึ่งก็หนีไม่ได้ มันเป็นเรื่องใหญ่ รวมไปถึงมีปัญหาเรื่องของหลักทรัพย์ที่เราต้องใช้ประกันตัว

ในส่วนของ ใบเตย เมื่อวานนี้เขาได้ทำการฉีดฝี และพบก้อนเนื้อไส้ติ่ง ค่าตับก็ยังสูงเลยต้องกินยาแก้อักเสบไว้ก่อน ส่วนตัวเราก็อยากให้ผ่าเลย ดีกว่าให้ไส้ติ่งแตก เพราะก็ต้องทำให้ตัวเองแข็งแรงไว้ในช่วงแบบนี้ ซึ่งพอเราได้รู้แล้วว่า อัยการให้นัดเลื่อนผ่าน หลังจากนี้ก็คงจะต้องผ่าตัดทันที

นอกจากนี้ เรายังต้องเตรียมหลักฐานเพิ่มเติมที่ท่านยังสงสัยอยู่ เราก็สู้ในแบบของเราทั้งสองคน มันแตกต่างจากเคสอื่น เพราะเราถูกสังคมจับจ้อง ซึ่งเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรเลย แต่เราก็ต้องเคารพในฝั่งของที่เขาสั่งฟ้อง และเราก็ต้องหาหลักทรัพย์มาประกันตัวให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2676666
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2676666