พชร์ อานนท์ สงสาร มดดำ ฟาดถึงใคร ด่าหนังตนแล้วบอกช่วยโปรโมต ทนมานานแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นร้อนบานปลายรับหน้าร้อนไปเรียบร้อย สำหรับกรณีที่ ลีน่า จังจรรจา ดึงวิกผม แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร จนหลุดกลางไลฟ์สดเพจรายการยูทูบของพิธีกรดัง มดดำ คชาภา ตันเจริญ จนทำให้แพรรี่ไม่พอใจ ไลฟ์สดเดือดก่อนจะโพสต์แรง แต่งานนี้ลีน่าจังก็ไลฟ์สดโต้กลับแบบดุเดือดเช่นกัน

แม้ก่อนหน้านี้ลีน่าจังจะอัดคลิปกับมดดำเพื่อขอโทษแพรรี่หลังเกิดเรื่อง แต่สุดท้ายเรื่องราวก็บานปลาย เพราะนอกจากลีน่าจังจะเตรียมแจ้งความแพรรี่หลังอีกฝ่ายโพสต์ด่าไม่หยุดแล้ว ยังทวงบุญคุณกับมดดำที่ตนทำให้รายการของมดดำกลายเป็นกระแสในชั่วข้ามคืนด้วย

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง ก็ได้โพสต์ภาพถังขยะ และเขียนข้อความถึง มดดำ คชาภา ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนจะฟาดเดือดถึงบุคคลคนหนึ่งที่เคยด่าหนังของตนแล้วอ้างว่าช่วยโปรโมต พร้อมทั้งบอกว่าทนมานานแล้ว โดยบอกว่า “สงสารคุณมดดำอย่าไปว่าเขา เขาเป็นคนใจกว้าง ใครด่าใครแช่งอย่างไงก็ไม่โกรธ เห็นขยันเอามาออกรายการจัง ระวังคนเขาจะว่าเอามาออกเพื่อสร้างกระแสนะน้องนะ พี่รู้น้องไม่คิดอะไรชอบมีมิจเป็นสมุน 555 มิตรสหายอย่าเข้าใจผิด ขยันเอามาออกจริงๆ ออกทุกครั้งเป็นเรื่องทุกครั้ง ไหนบอกกับพี่ไม่เอามาแล้วไง 555 สงสารมดดำจัง

อ่อหนังกูดึงวิกอะกูดึงก่อนมึงมา 2 เดือนแล้วแล้วเขาอนุญาต ไม่ต้องมาช่วยกูโปรโมตหนังหรอกหลายครั้งแล้วสาระแน เอากูไปด่าด่าหนังกูแล้วบอกว่าช่วยโปรโมตหนัง กูไม่ได้ขอร้อง เสือ-มาก เก็บแรงไว้กินข้าวตอนแก่เถอะ สงสารจริงๆ คิดเองเออเองว่าตัวเองด่าใครแล้วดัง ว่างๆ ก็นั่งด่าตัวเองไปจะได้ดังคนเดียวคนอื่นเขาจะได้ไม่เดือดร้อน ไม่ต้องมายุ่งเรื่องของกู

อ้อ ไม่ได้พูดว่ามดดำนะ เผอิญมันเข้าเรื่องพอดี พลอยเฌอมาลย์เคยพูดไว้ว่าอะไร ลองไปหาฟังดูนะ กูทนมานานละ ด่ากูตลอดเห็นกูเงียบไม่ใช่ว่ากูกลัวมึงนะ กูไม่ให้ค่ามึงมากกว่า กูงงใจทำไมถึงชอบไปให้ค่ากันเหลือเกิน อเวเรน จ สมมนติ ฟ้องมากูฟ้องกลับ แค่ยกมือไหว้ขอโทษไม่ทำให้กูใจอ่อนหรอก”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2677020
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2677020