มดดำ ช็อก ลีน่าจัง ดึงวิกผม แพรรี่ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ยืนยันไม่ได้จัดฉาก


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนชั่วข้ามคืน เมื่อเพจ “คุยแหลก แดกดึก” ของพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ ไลฟ์สดเหตุการณ์ระหว่างที่มดดำและแขกรับเชิญทั้ง แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร และ ลีน่า จังจรรจา เจอกันในบ้านของมดดำ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่ลีน่าจังดึงวิกผมของแพรรี่จนหลุด ทำให้แพรรี่เสียความรู้สึกอย่างมากและไลฟ์สดด่าลีน่าจัง ก่อนที่ลีน่าจังจะไลฟ์สดโต้กลับ บอกเป็นแค่การแสดง แต่หลังจากนั้นทางเพจคุยแหลก แดกดึก ก็ได้โพสต์คลิปที่ลีน่าจังขอโทษแพรรี่ ล่าสุด มดดำ คชาภา มาร่วมงาน “ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 Amarante Clinic” ณ Amarante Clinic สาขาบางนา นักข่าวเลยถามถึงเรื่องดังกล่าว

ถามถึงประเด็นร้อนระหว่างแพรรี่กับลีน่าจัง?
“ไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้คิดอะไรด้วย ไม่ได้โปรโมตด้วยนะ เหมือนว่าเราไปถ่ายโฆษณา แล้วเขาบอกว่ามันจะต้องมีรายการออนไลน์ซัพพอร์ต แล้วกว่าเราจะว่าง มันก็ว่างหลังเที่ยงคืนทุกวัน แล้วจะมีใครที่มานั่งรอเราถ่ายเที่ยงคืนได้ จนวันหนึ่งทุกคนก็แก้ปัญหาด้วยการเอาล่ะ ขึ้นรายการนี้เลยแล้วกัน ต้องขอโทษแพรรี่กับแม่ลีน่า อันนี้ต้องขอโทษทั้งคู่จริงๆ จากที่วันนั้นเราจะถ่าย 2 เทปอยู่แล้ว บ้านก็จะมีหลายห้อง ก็ให้คุณลีน่าจังอยู่ตรงโน้น

ปรากฏว่าพอจบ ทีมงานก็บอกว่าขอไลฟ์หน่อย พอ 5 4 3 2 แม่ลีน่าเขาก็เล่นใหญ่อยู่แล้ว บางคนถามว่าทำไมเล่นใหญ่ขนาดนั้น แต่ก็รู้นะ ว่าเวลานางเล่นแล้วเบรกไม่อยู่อะ ก็เข้าใจนาง แต่แพรรี่อะ ใครไปจับหัวเขา เขาจะบอกว่าแม่อย่าเล่นผมหนูเลย อันนี้คือเขาพูดกับมดดำส่วนตัวอยู่แล้ว นางไปเล่นหนังพี่พชร์ อานนท์ ใช่ไหมล่ะ แล้วโดนกระชากวิก แต่อันนั้นมีการเตี๊ยมกันมาก่อน มันเป็นหนัง แต่อันนี้เราไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นนะ เหมือนกำลังจะกอดลากัน แล้วก็ดึงหลุดออกมาจริงๆ เรารู้เลยว่าแพรรี่น้ำตาไหลเลย”

วินาทีนั้นเราก็ช็อกไปเหมือนกัน?
“ช็อก บ้า ใครจะไม่ช็อกล่ะ ช็อกว่าทุกอย่างกำลังจะจบดีๆ ไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้น”

ตอนนั้นแพรรี่ทำยังไง?
“นางก็เดินไปร้องไห้ในห้องน้ำ คือมดดำรู้อีกทีตอนที่ลูกน้องวิ่งออกมาบอกว่า แม่ พี่แพรรี่เขาร้องไห้ แต่ตอนนั้นเราช็อกอยู่แล้ว รู้ว่ามันหนักแล้ว เราก็เลยเรียกพี่ลีน่า ขอคุยด้วยหน่อยสิ ตอนนั้นเขาไลฟ์อยู่นะ เพราะบ้านแพรรี่ไม่ได้อยู่ไกลจากบ้านมดดำ ในระหว่างที่เขาไลฟ์อยู่ ทุกคนก็อึกๆ อักๆ ว่าจะบอกพี่ลีน่ายังไง เพราะเขาก็ต้องถ่ายต่อไป ก็เลยเอางี้ มดดำตัดสินใจบอกเองแล้วกัน ว่าต้องขอโทษเขานะ”

ตอนเกิดเหตุการณ์ขึ้น ไม่ได้เคลียร์ใจกัน 3 คน?
“ไม่เคลียร์ เพราะตัวเราเองก็ต้องทำงาน แล้วมดดำมารู้อีกทีตอนเปลี่ยนชุดอยู่ แพรรี่เขาไลฟ์ไปแล้ว”

เราคิดว่าสิ่งที่เขาไลฟ์ มันก็สมควรที่เขาจะออกมาพูด?
“ก็ใช่อะ เขาก็ไม่ผิด เขาพูดคำหนึ่งที่เราก็สะอึกนะ ว่าวิกของเขาก็เหมือนหัวครูเขา ไปดึงของเขา เขาก็รู้สึก แต่คุณลีน่าจังเขาก็บอกว่ามันก็คือการแสดง แต่เราก็ไม่รู้ว่ามันแสดง เพราะมันไลฟ์อยู่”

ยืนยันว่าไม่มีการจัดฉากเรียกเรตติ้ง?
“ไม่เคยจัดฉากอยู่แล้ว ชีวิตนี้ถ้าจัดฉากแบบนั้นคงไม่จัดฉาก เพราะชอบอยู่เฉยๆ ก็รู้จักมดดำอยู่”

ตอนนั้นคือแพรรี่ถ่ายรายการจบหรือยัง?
“จบแล้ว แต่ประเด็นคือนางหวังดีกับเราด้วยนะ บอกพี่มดไลฟ์สิ เดี๋ยวหนูช่วยแชร์ในเพจให้ เราถึงรู้สึกผิดทั้งคู่ ถามว่าอันนั้นใช่คอนเทนต์ไหม มันไม่ใช่คอนเทนต์ คือมันเป็นรายการใหม่ มดดำก็พูดกับทุกคน ว่าถ้า 3 อีพีแล้วไม่มีคนดู เรากลับไปทำของเราเหมือนเดิมได้แล้วนะ ถึงได้แต่ขอโทษๆ ทั้งคู่ ที่อยากจะช่วยไลฟ์ในเพจของตัวเองให้”

คืนนั้นลีน่าจังก็ออกมาขอโทษ?
“ก็ที่เอาคลิปลงไปใน TikTok นั่นแหละ ที่เราคุย แต่เมื่อเช้าเห็นว่ามาไลฟ์ เป็นอีกเรื่องหนึ่งเลยใช่ไหม วันนั้นเขาบอกว่าเขารู้สึกผิด คือมดดำว่าตอนที่นางคุยกับมดดำ นางคงช็อก”

เราเป็นคนกลาง มีโอกาสได้คุยกับแพรรี่หรือลีน่าจังบ้างไหม?
“ยังไม่ได้คุยกับใครเลย เหมือนเราทำรายการ เราจะรู้ว่าคำตอบคืออะไร จบ แต่อันนี้คือแบบเฮ้ย…เช้ามายังคุยกับพี่ต้น ว่าอะไรเกิดขึ้นวะพี่ เราทำอะไรกันวะ นึกออกปะ เช้ามาถามเลยทวิตเตอร์ทัวร์ลงหนูก่อนหรือเปล่า หนูไม่เกี่ยวข้องนะเรื่องนี้ แต่มันกลายเป็นว่า TikTok เต็มไปหมดเลย ก็ยังงง”

บางคนมองว่าเราให้พื้นที่กับลีน่าจังเพราะสงสาร และรับปากจะหางานให้หรือเปล่า?
“ฟังมดดำนะ คือวันนั้นเริ่มจากตีท้ายครัว ปรากฏว่าตัวเองเป็นคนไปรับปากเขา ว่าเออแม่…เดี๋ยวหนูหางานให้นะ เพราะเราก็รู้สึก อันนี้คือส่วนตัวนะ เห็นข้าวนางก็บอกว่าต้องเอามาอุ่นกิน ก็ไปสัญญากับนางไง จริงๆ แล้วเอาจากใจไม่ได้เป็นคนดีนะ แต่ก็แอบสงสารนางอะ เหมือนคลินิกที่นางทำก็ปิดไป นางไม่มีรายได้ เราก็รู้สึกว่าอะไรช่วยกันได้ก็ช่วย

เมื่อก่อนเราก็เคยหากินกับเขา เราพูดกันแบบตรงๆ ตอนที่เราอยากจะสัมภาษณ์อะไรแรงๆ เราก็เอาเขามา แล้ววันนั้นเขาก็อุตส่าห์มานั่งรอ 4-5 ทุ่ม แพรรี่อีก แพรรี่นี่หนักกว่า มานั่งรอตั้งแต่ 5 โมงนะ แต่บ้านมดดำเหมือนมานั่งเล่นกันอยู่แล้ว แล้วเหตุการณ์มันตี 1 กว่า มันจะต้องโกรธใคร เราก็ต้องโกรธตัวเราเองนี่แหละ ก็ได้แต่ขอโทษทั้ง 2 ฝ่ายนะ จากใจจริงทุกอย่างเลย ไม่รู้จะพูดอะไรต่อแล้วอะ”

หลังจากนี้รายการจะไปยังไงต่อ?
“ก็เหนื่อยอะ ก็ถามว่าเอาไงต่อ ก็มันทำสัญญากับบริษัทเขาไปแล้ว เขาไม่ได้เป็นพิธีกรนะคะ หมายถึงว่ามันแก้ปัญหาด้วยกันรายการนี้ คือมดดำไม่มีคิวไปถ่ายที่ไหน ด้วยความที่ตารางมดดำฟิกซ์ทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ทุกคนก็เลยบอกว่ากองอะ เปิดถ่ายรายการเทปแรกเที่ยงคืนนะ จบจากรายการสดก่อน แฉก่อน แล้วมันจะมีที่ไหนในโลกทำให้เราอะ เสร็จเที่ยงคืนแล้วถ่ายเสร็จตี 3-4 ถึงบอกว่าได้แต่ขอบคุณและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

เราอยากจับให้ทั้งคู่มาเจอกันหรือเปล่า?
“ไม่ได้จับทั้งคู่มาเจอกันนะ คนละเทป คือเราถ่าย 2 เทป ซึ่งแพรรี่เองนางก็น่ารักนะ คือตอนแรกพาไปเยี่ยมเด็กพี่ฉอดที่เปิดใหม่ด้วย แล้วก็กลับมาที่บ้านอีก นางก็อุตส่าห์รอ ขนาดเราจับแยกห้องหมดแล้วนะ”

ในฐานะที่เราเป็นคนกลางของเรื่อง จะทำยังไงต่อไป?
“คราวนี้เราไม่รู้จะทำยังไงอะ เพราะว่าอันนี้เราก็ไม่ได้เซต ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น คิดดูสิอยู่กันมากับแพรรี่ตั้งแต่ 6 โมงจนถึงตี 1 ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อยู่ดีๆ ทุกคนหวังดีจะช่วยไลฟ์ เพราะโปรดักชันบอกช่วยไลฟ์เพจหน่อยครับ จะได้มีคนตาม เอาง่ายๆ เลย แค่ต้องการแค่ว่าเขาได้แชร์ ปรากฏว่าไลฟ์มาตั้งนาน ใครจะคิดว่าตอนจบจะเป็นอย่างนี้”

ในมุมมองลีน่าจัง เขาบอกทำไปด้วยความเอ็นดู แต่หลายคนมองว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่สมควร?
“มดดำพูดกับเขานะ ว่าแม่โลกมันเปลี่ยนยุคไปแล้วเนอะ เมื่อก่อนการด่าคน เปรียบเทียบคน มันอาจจะดี อาจจะดัง สมัยแฉแต่เช้า อ่านอักษรย่อนี่ดังจริงๆ อันนี้พูดกับคุณลีน่าเลยนะ พยายามอธิบายให้เขาเข้าใจ ว่าแม่เรากำลังตกยุคอยู่หรือเปล่า ก็ถามนางไปนะ เมื่อวานนางก็เหมือนฟัง แต่เช้ามานางก็ไม่ฟังแล้วอะ”

เหมือนแพรรี่ก็โพสต์ข้อความไม่หยุด บอกไม่สมควรที่จะทำแบบนี้?
“พูดจริงๆ ก็ไม่ควรทำอะ ไอ้การไปกระชาก คือปะทะคารมกันสนุกสนานมันโอเค เมื่อวานถ้าพูดกันแบบเป็นกลางเลยนะ แพรรี่อดทนสูงมาก เพราะตอนแรกมีการไปพูดถึงแฟนเขา เขาอดทนมาตลอด แต่สิ่งที่เขารับไม่ได้เลยคือการดึงวิก ว่าวันนี้หนูแต่งหญิงแล้วนะ นางก็พูดอย่างนี้ คุณลีน่าจังก็บอกว่าจะคิดมากทำไม เราอยู่ตรงกลางก็… เพราะเราเป็นคนเอาเขามา”

ในฝั่งมดดำเองยังคงร่วมงานกับลีน่าจังได้อยู่ใช่ไหม?
“ก็ถ้ามีโอกาส คืออย่างที่บอกว่าวันนี้ที่เอาพี่ลีน่ามา เพราะว่าเมื่อก่อนตอนเราสมัยเด็ก จะทำรายการแรงๆ เราก็ใช้เขา แค่วันนี้เรารู้สึกว่าเขาลำบากอยู่ ก็เอามาช่วย แต่ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตเราจะเป็นยังไง ไม่มีใครตอบได้หรอก”

หลังจากนี้ทำงานกันจะต้องมีสคริปต์ให้แกไหม?
“มดดำว่า ถ้าจะต้องทำก็ต้องมีขอบเขต แต่ตอนนี้ปัญหาคือจะคุมได้ไหม แล้วก็ไม่ได้เซต ทุกคนก็น่าจะรู้ว่าไม่ได้เซต กูไม่เคยเอ๋ออย่างนี้เลยในชีวิตจริงๆ ช็อก”

ตอนนั้นคือไม่สามารถควบคุมสถานการณ์อะไรได้แล้วใช่ไหม?
“แพรรี่เขากลับบ้านเลย เหมือนเล่นๆ กันอยู่ เรายังบอกเลยมานี่เดี๋ยวขายทุเรียนทอดของนางให้ งงเนอะ บางทีอะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2676638
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2676638