เปิดภาพ ‘ใบเตย’ นอนซมบนเตียงในร.พ. สวนกลับดราม่าไส้ติ่งอักเสบทิพย์


ให้คะแนน


แชร์

เปิดภาพ ‘ใบเตย’ นอนซมบนเตียงในร.พ. สวนกลับดราม่าไส้ติ่งอักเสบทิพย์ เผยใบรับรองแพทย์มารับรับการตรวจรักษาตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.66

หลังจาก ใบเตย สุธีวัน นักร้องดัง ส่งตัวแทนยื่นคำร้องกับอัยการ เพื่อขอเลื่อนฟังคำสั่งฟ้องคดีฉ้อโกงแชร์ forex-3D ออกไป โดยให้เหตุผลพร้อมยื่นใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ซึ่งในใบรับรองแพทย์ระบุว่า ใบเตยไม่สบาย เนื่องจากมีอาการไส้ติ่งอักเสบและมีความเครียดสูง โดยอัยการพิจารณาและให้เลื่อนมาฟังคำสั่งในวันที่ 9 พ.ค. เช่นเดียวกับดีเจแมน สามีใบเตยที่ได้เลื่อนการฟังคำสั่งคดีเช่นกัน เนื่องจากให้เหตุผลต้องดูแลลูก โดยดีเจแมนยืนยันไม่หลบหนีแน่นอน

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 11 เม.ย.66 รายการข่าว อรุณอมรินทร์ ช่องอัมริมทร์ทีวี เปิดภาพ ใบเตย สุธีวัน ขณะนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล และเอกสารใบรับรองแพทย์ หลังมีดราม่าป่วยทิพย์ ไส้ติ่งอักเสบ หลังนักร้องดังไปคอมเมนต์ในภาพของยูทูบเบอร์ดัง นัท นิสามณี ตกควาย

โดยในภาพใบเตยนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล ด้วยใบหน้าอิดโรย ก่อนเปลี่ยนมาใส่ชุดของโรงพยาบาล ส่วนใบรับรองแพทย์ระบุว่า น.ส.สุธีวัน กุญชร มารับรับการตรวจรักษา วันที่ 9 เม.ย.66 ผู้ป่วยมีอาการปวดท้องด้านขวาล่าง สงสัยไส้ติ่งอักเสบ

ขอบคุณที่มาภาพ Amarin News

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7607565
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7607565