ชาวเน็ตแซวยับ ใบเตย ผ่าตัดไส้ติ่งหายเร็วมาก หลังโผล่คอมเมนต์ยูทูบเบอร์ดัง


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นักร้องสาวชื่อดัง ใบเตย สุธีวัน ได้ส่งทนายเพื่อเป็นตัวแทนยื่นคำร้องขอเลื่อนฟังคำสั่งคดีฉ้อโกงแชร์ Forex-3D ออกไป เหตุเนื่องจากเจ้าตัวมีอาการเครียดหนัก จนต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมยื่นใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ซึ่งในใบรับรองแพทย์ระบุว่า ใบเตย สุธีวัน ไม่สบายเนื่องจากมีอาการไส้ติ่งอักเสบและมีความเครียดสูง โดยอัยการพิจารณาและให้เลื่อนมาฟังคำสั่งในวันที่ 9 พ.ค. เช่นเดียวกับ ดีเจแมน พัฒนพล สามีของใบเตย ที่ได้เลื่อนการฟังคำสั่งคดีเช่นกัน เนื่องจากให้เหตุผลต้องดูแลลูก และยืนยันว่าไม่หลบหนีแน่นอน

แต่งานนี้ได้มีชาวเน็ตตาดีกลับเห็น ใบเตย ไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ นัท นิสามณี ยูทูบเบอร์ชื่อดัง หลังได้โพสต์ภาพแต่งตัวเป็นนางสงกรานต์ขี่ควาย จนเกือบตกหลังควาย พร้อมแคปชั่นว่า “นางสงกรานต์ปีนี้ขี่ควาย เพื่อคนดู เพื่อยอดวิว เพื่อความปัง!!!” 

ด้าน ใบเตย ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “เข้าใจยังตอนแม่ตกควาย” จากนั้นก็ได้มีคนเข้าไปคอมเมนต์แซว ใบเตย กันแบบรัวๆ บอกว่า ผ่าไส้ติ่งเสร็จแล้วเหรอ ผ่าเสร็จแล้วหายเร็วมาก ก่อนที่ ใบเตย จะลบข้อความดังกล่าวออกไป แต่ก็มีคนแคปข้อความนี้ไว้ได้ทัน ซึ่งในโลกออนไลน์เองก็ได้วิจารณ์ในประเด็นนี้กันอย่างมาก.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2677286
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2677286