ดีเจต้นหอม ขอโทษ ปมโฆษณาครีมเกินจริง รับ ใช้คำพูดทางการแพทย์ผิด


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจต้นหอม ขอโทษ ปมโฆษณาครีมเกินจริง รับ ใช้คำพูดทางการแพทย์ผิด

จบดราม่าโฆษณาครีมเกินจริง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ หลังไปออกรายการ ‘ตูมสนิท’ กับดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร โดยใช้ถ้อยคำว่า ครีมตัวนี้ซึมลงลึกไปถึงชั้นพันธุกรรมได้ ทำเอาชาวโซเชียลดราม่าหนักว่าเป็นการโฆษณาเกินจริง

ท่ามกลางดราม่าที่บอกว่า “เชี้ยยย!!! น่ากลัวมากครีมสามารถลงไปที่พันธุกรรมได้!!!! การที่มีอะไรไปรบกวนพันธุกรรมซึ่งก็คือพวก DNA สามารถกระตุ้นให้เกิดการกลายพันธุ์ได้นะ การกลายที่พบปัจจุบันก็คือมะเร็งนั่นเองค่ะ ทุกคน เกิดพวกเนื้องอก ยังไม่มีใครเกิดการกลายพันธุ์สมบูรณ์ดังนั้นอันตรายตุยอย่างเดียวจ้าถ้าเป็นมะเร็ง หรือถ้าปลอดภัย นวัตกรรมนี้ได้รางวัลโนเบลยังคะ เหนือกฎวิทยาศาสตร์เวอร์ ไม่มีโนเบลการันตีคุณก็โดนหลอกแล้ว”

ล่าสุด ต้นหอม ไม่นิ่งนอนใจ ออกมาขอโทษแฟนคลับทุกคน “ขออนุญาตขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะคะ สำหรับการใช้คำพูดทางวิชาการแพทย์ผิด จึงก่อให้เกิดความเข้าใจที่ผิดพลาดและหอมยินดีน้อมรับและขอบคุณคำติติงจากหลายฝ่าย ทั้งหมดจะถูกนำไปแก้ไขพัฒนาปรับปรุงให้กับหอมต่อไป

สุดท้ายหอมอยากขอบคุณลูกค้าของหอมที่ยังคงเชื่อมั่นในเรา สุดท้าย(ท้ายจริงๆ 555) ขอให้ทุกคนมีความสุขในเทศกาลสงกรานต์นะคะ !!! ขอบคุณที่อ่านจบ รักค่ะ !!!!! ^^ #กำลังใจยิ่งให้ยิ่งได้ ชม.นี้มาได้เลยค่ะ”

โดยภายหลังที่ออกมาขอโทษก็มีแฟนคลับจำนวนมาก ออกมาให้กำลังใจอย่าล้นหลาม อาทิ “เข้าใจว่าใช้คำผิด คนเราผิดกันได้ ถ้าไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิชาการแพทย์ แต่สงสัยว่าแล้วที่ถูกต้อง สรรพคุณที่ตั้งใจจะพูดถึงคืออะไรคะ” , “สู้ๆ นะลูก คนเราผิดพลาดกันได้ การออกมาขอโทษในสิ่งที่เราพลาดคือ สิ่งที่เราจริงใจที่สุดแล้วลูก สู้นะจ้ะ แม่เอ้เป็นกำลังใจให้จร้า” , “สมัยนี้ทำดี คือ เสมอตัว พลาดนิดเดียว คือ ดราม่า บางทีก็งงนะ คนพวกนี้ไม่เคยพลาดเลยมั้ง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7609122
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7609122