อาร์ต พศุตม์ เล่าประสบการณ์วันไนท์สแตนด์สุดช็อกของเพื่อน ทำหลอนเวลามีเซ็กซ์


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ออกมาแชร์ประสบการณ์เรื่องบนเตียงให้ใครๆ ได้ฟังและนำไปใช้กัน สำหรับ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม โดยเจ้าตัวยอมรับแบบแมนๆ ว่าผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อย และต้องใส่ถุงยางอนามัยทุกครั้ง เพราะประสบการณ์วันไนท์สแตนด์ของเพื่อนเตือนสติ ซึ่งอาร์ตเล่าให้ฟังในรายการ I KAN TEACHA EP.63 Sex Ed กับ ติช่า อาร์ต

วิธีป้องกันในการมีเซ็กซ์?
ที่บอกว่าผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อยๆ ใส่ถุงยางหมด แบบทำให้อึดขึ้น นานขึ้นก็มี ตะปุ่มตะป่ำก็มี แต่ผมชอบใช้แบบธรรมดา กันผู้หญิงเจ็บหน่อยก็จะมีเจลติดไปก่อน ผู้หญิงไม่แสบเขาก็จะสนุกไปกับเราด้วย เอาจริงผู้หญิงมีเซ็กซ์ไม่เกิน 15-20 นาที กำลังดี แต่ถ้าเกินนี้ไป เขาจะแสบล่ะ เพราะมันแห้ง ผมฟังเขามานะ (หัวเราะ) มีแล้วมันสนุกกว่า

อะไรที่ทำให้อาร์ตใช้ถุงยางเยอะขนาดนี้?
ผมเคยมีเพื่อนคนหนึ่งไปวันไนท์สแตนด์แล้วไปมีเซ็กซ์กันและใช้ถุงยางที่ผู้หญิงเตรียมมา ถุงยางโดนเจาะ ผู้หญิงเป็น HIV ตื่นมาก็เห็นที่กระจกเขียนไว้ ยินดีต้อนรับสู่โรคของเรา เพื่อนผมติด HIV

และผมเคยเป็นเด็กเกเรมาก่อน ไปแข่งรถ ชกต่อยก็จะมีเลือดติดมาบ้าง แล้วแม่ไปทำประกัน เขาก็มีตรวจเลือด เจาะเสร็จก็มีพยาบาลเดินมา ถามว่าได้ไปปรึกษาคุณหมอหรือยังว่าจะใช้ชีวิตยังไง เราก็แบบ เราเป็นแล้วเหรอ และพยาบาลก็ทำหน้าเลิ่กลั่ก แล้วก็เดินออกไป แล้วก็เดินออกไปจากห้อง แต่สรุปผมก็ไม่เป็น แต่ก็หลอน พอย้อนกลับไปถามตัวเองว่าทำไมต้องป้องกัน เพราะป้องกันการท้อง และโรค และผมก็โดนปลูกฝังว่าเมื่อไรที่ทำเสร็จก็จะต้องไปฉี่ทุกครั้งหลังมีเซ็กซ์ เหมือนล้างท่อ เป็นการเซฟตัวเอง ซื้อติดไว้เถอะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2678450
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2678450