แน็ก ชาลี ตอบบ้านผมไม่ได้เดือดร้อน หลังถูกมองทำตัวหล่อเพราะต้องการเงิน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาฮอตอีกครั้งสำหรับ แน็ก ชาลี ที่ล่าสุดเปิดตัวลุคใหม่หล่อสไตล์เกาหลี ถูกใจสาวๆ อย่างถ้วนหน้า และล่าสุด เจ้าตัวได้ควงหลานชาย น้องอาร์เธอร์ มาร่วมงานเปิดโซนใหม่ สำรวจความมหัศจรรย์สุดมันกับป่า Rainforest ณ ซีไลฟ์ แบงคอก ศูนย์การค้าสยามพารากอน

กลับมารับงานปกติ?
เราอายุเยอะขึ้นแล้ว เราเบื่อหลายๆ อย่างที่ทำในปีที่แล้วๆ มา ปีนี้ก็เลยพยายามกลับมาทำงานให้ได้มากที่สุด ก็ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ให้การตอบรับผลอย่างดี ผมไม่ใช่คนเก่งอะไร แต่ผมโชคดีที่มีผู้ใหญ่หลายคนให้โอกาส เอาจริงๆ ตอนแรกกะจะทำงานแค่ 3 เดือน แต่พอทำไปทำมานี่ 6 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาผมไม่มีผู้จัดการส่วนตัว ใครทักมาผมก็จะขี้เกียจตอบ แต่ตอนนี้เรามีผู้จัดการแล้ว โอเคงั้นก็ลุยไปด้วยกัน ตอนนี้ที่รับไว้ก็น่าจะทำงานเป็นปีอยู่ ที่ผ่านมาผมจะทำงาน 3 เดือนแล้วพัก กลับไปทำงานที่เราชอบ แต่รอบนี้ผมตั้งใจไว้ว่าอีก 1-2 เดือน ผมจะกลับไปทำสิ่งที่ผมชอบ แต่จะถ่ายชีวิตประจำวันของผมให้คนอื่นเห็นด้วย แต่ก่อนเราไม่เคยถ่ายเลย รอบนี้จะลองมีทีมถ่ายยูทูบเราบ้าง เราอยากสนุก และมีความสุขกับงานที่เราชอบ

เห็นว่าพรีเซนเตอร์รุมจีบ?

เอาตรงๆ ก็มีหลายงานที่ผมรับไม่ได้ มันไม่ได้จริงๆ ทั้งที่จริงๆ เราอยากรับมากๆ เลย บางอย่างมันต้องใช้เวลาทดลองนานเกิน บางทีผมก็ไม่ไหว ผมจะเน้นรับรีวิวมากกว่า เรารู้สึกว่าการรีวิวมันไม่ได้ผูกมัดมาก สนุก และสามารถทำได้หลายอย่าง อันไหนที่ผมไม่ได้ลองใช้ ผมก็ไม่กล้ารับ แต่ถ้าเป็นของกินอร่อย หรือพวกบำรุงร่างกายผมจะชอบเราเองที่ผ่านมาไม่เคยได้ดูแลตัวเองเลย ไม่เคยแตะต้องครีมทาตัวหรือการกินคอลลาเจน ตอนหลังผมกินแทบทุกวัน

งานแสดง?
ผมมีหนังที่ทำค้างไว้อยู่เรื่องนึง แต่ยังไม่ได้ฉาย ตอนนี้ผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ คนที่ให้โอกาสผมเยอะมาก แต่ต้องขอโทษที่ผมไม่สามารถรับได้จริงๆ ไม่ใช่ว่าผมจะมีอะไรดีนะ แต่ผมอยากจะทำงานที่ผมชอบจริงๆ เราจะได้ไม่เบื่อมัน ผมรับงานแสดงมาตั้งแต่ 9 ขวบแล้ว มันก็ 20 ปีมาแล้ว คนอาจจะไม่เข้าใจ มองเราไปอีกแบบ แต่บางครั้งก็อยากจะให้เข้าใจ ผมทำงานซ้ำมานานเกิน พอเจอโอกาส เจอหนทางใหม่ในการทำงานแล้วมันโอเคกับเรา เรามีความสุข ไม่ว่าจะการรีวิว การทดลองสินค้าก็เป็นเรื่องที่ดี

เราอยากรับงานที่จบง่าย?

ก็ไม่ใช่นะ ผมเองก่อนรับผมต้องทดลองใช้เองก่อน ผมต้องกิน ต้องลอง ต้องใช้เองก่อน ซึ่งหน้าผมแพ้ง่ายมาก เราต้องทดลองกับตัวเอง ถ้าผมไม่แพ้ คนอื่นก็น่าจะใช้ได้

อิ่มตัวกับการแสดง?
มันยิ่งกว่าอิ่มอีก เราทำมาตั้งแต่เด็กแล้วไง แต่บางคนที่เขารักในการแสดงก็เป็นเรื่องที่ดีนะ แต่บางคนก็มีเบื่อแต่เขายังไม่มีโอกาสออกมาทำแบบเรา ผมรู้จักนักแสดงหลายคนที่อยากจะออกมาทำยูทูบ อยากออกมาทำรีวิว ต้องยอมรับว่ามันเป็นงานที่สบายกว่าเยอะ แล้วมันไม่เครียด ไม่ต้องตื่นเช้ากลับดึกทุกวัน แต่อาร์เธอร์ (หลานชาย) เขาสนุกกับงานละครมาก แต่เป็นน้าที่ยอมแพ้ น้าไม่ไหวแล้วครับกับงานละคร

รับงานแต่ไม่ทิ้งตัวตน?
สำหรับผมถ้าเราได้มีโอกาสทำงานที่ชอบแล้วก็เลือกงานที่ชอบก็เลือกงานนั้น เพราะเรามีความสุขกับการทำงาน

เหมือนกระแสโซเชียลเรามันยังดีไหม?
ก็ดีครับ เพราะทุกคนให้โอกาสเราจริงๆ รวมถึงคนที่มาคอมเมนต์ต่างๆ เองก็ช่วยเป็นกำลังให้วันที่เราทำงานด้วย มีคนเห็น มีกระแสตอบรับ ก็ขอบคุณมากๆ

เหมือนหลังๆ คนก็เข้ามาดูเราน้อย?
แต่ก่อนเครียดครับ ผมรับงานเอง แต่ก่อนผมก็จะพลาด ในเรื่องจะต้องมียอดคนดู ยอดคอมเมนต์เท่าไหร่ มันก็กดดัน แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เราก็คุยกับลูกค้าให้เคลียร์ก่อนว่าหลายช่องทางมันมีการปิดกั้นนะ เป็นการปิดกั้นที่โหดมาก บางทีเราลงงานคนก็เห็นน้อย บางทีคนก็เห็นเยอะ เอาแค่ลงรูปในชีวิตประจำวันก็โดนปิดแบบไม่เห็นเลยจริงๆ นะ ซึ่งมันกลายเป็นว่าของผมเองที่ลงไม่มีคนเห็น แต่คนอื่นเอารูปผมไปลงมีคนเห็นเยอะกว่า

แฟนๆ กลัวใจแน็ก อยากให้หล่ออย่างนี้ตลอดไป?
ต้องบอกว่าเราพยายามให้ได้สลับกันไปมา ผมยังโชคดีกว่านักแสดงหลายคนที่เขามีค่าย มีคนสแกน จะมาลงอะไรเล่นๆ ไม่ได้นะ แต่ผมโชคดีตรงที่ผมได้ฐานคนชอบผมที่เป็นผมมาก่อน เราก็จะสลับๆ ไป ตลกบ้าง แต่งตัวดีบ้าง แบบที่ไม่มีใครมาว่า เป็นโอกาสที่เราโชคดีมากๆ

คนมองต้องการเงิน เลยต้องกลับมาเป็นคนปกติ กลายเป็นคนมองเรามีโอกาสมากกว่าชาวบ้าน?

ต้องบอกว่าผมอยู่ในครอบครัวที่ไม่ได้เดือดร้อนอะไรอยู่แล้ว ผมเองก็ตัวคนเดียว มีสัตว์เลี้ยง ผมอาจจะติดพูดตลก มองดูไม่ค่อยมีสาระ แต่จริงๆ แล้วผมเองก็มีการวางแผนชีวิตอยู่นะ สุดท้ายใครจะเถียงยังไงก็ได้ แต่สำหรับการทำงาน เงินก็เป็นเรื่องที่สำคัญมาก วันที่มีความสุขที่สุดก็คือวันที่ทำงานแล้วได้รับตังค์นะครับ คือวันที่มีความสุขที่สุด มันคือเรื่องจริงที่ผมเองต้องยอมรับอีกเรื่องนึง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2678518
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2678518