วันเกิด “ซี ทวินันท์” ได้ความรักจากแฟนคลับสุขล้น “จิมมี่ จิตรพล” มา HBD เร็วกว่าใคร


ให้คะแนน


แชร์

วันเกิด “ซี ทวินันท์” ได้ความรักจากแฟนคลับสุขล้น “จิมมี่ จิตรพล” มา HBD เร็วกว่าใคร

       น่ารักสดใสพร้อมพลังบวกให้แฟนคลับเสมอ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดคิ้วท์ “ซี ทวินันท์” ที่หลายคนคุ้นเจ้าตัวจากซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก” แถมเร็วๆนี้ Our Skyy 2 ก็กำลังจะออนแอร์ให้แฟนคลับได้กลับมาฟินอีกครั้งกับตอนพิเศษของ “Vice Versa รักสลับโลก”

ซี ทวินันท์

ซี ทวินันท์

       ล่าสุดวันนี้ 13 เมษายน เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “ซี” ที่อายุครบ 24 ปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะมีคนนึงที่มา HBD หรืออวยพรวันเกิดเร็วกว่าใคร เพราะเข้าสู่วันเกิดปุ๊บก็มาปั๊บ ซึ่งคนนั้นก็ไม่ใช่ใครแต่เป็นคู่จิ้นอย่าง “จิมมี่ จิตรพล” เฮียคนเก่งของ “ซี” เนี่ยแหละ

ซี ทวินันท์

ซี ทวินันท์

      “จิมมี่” ได้โพสต์รูปคู่กับ “ซี” ที่กำลังสนุกสนานอยู่ในสระน้ำ พร้อมแปะแคปชั่นสั้นๆว่า “HBD bro luv ya” ส่วนเจ้าของวันเกิดก็ไม่รอช้ารีบคอมเมนต์ตอบกลับว่า “Love you too my brother”

       ยังไม่หมดแค่นั้น แต่ “จิมมี่” ยังมาอวยพรวันเกิดน้องชายคนนี้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวอีกว่า “Birthday Boy #HBDSea24th” พร้อมแปะรูปที่ยืนถ่ายคู่กันตรงระเบียงที่ติดชายทะเลด้วย

ซี ทวินันท์

        ส่วนตัว “ซี” เองก็ได้ขอบคุณแฟนคลับทุกคนผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “24 Thank you everyone for the Wonderful Birthday Wishes #HBDSea24th”

        ต้องบอกว่าจริงๆแล้วก่อนหน้านี้ “ซี” ได้มีการทำบุญวันเกิดล่วงหน้ากับครอบครัวและเหล่าแฟนคลับด้วย เรียกว่าอิ่มบุญอิ่มใจกันสุดๆ และถ้าใครได้เข้าไปส่องแฮชแท็กวันเกิดของ “ซี” ก็จะเห็นพลังความรักของแฟนคลับที่ทำโปรเจ็คท์วันเกิดต่างๆให้ด้วย ทางดาราเดลี่ขออวยพรให้ “ซี” มีความสุขมากๆงานปังๆ มีคนรักเพิ่มขึ้นในทุกๆวันนะคะ

ซี ทวินันท์

ซี ทวินันท์

ซี ทวินันท์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125889/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125889/read