“เวลล์” รับกดดัน ดีใจได้คู่จิ้น “เวียร์-ฐิสา”


ให้คะแนน


แชร์

ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดเต็มตัวกับละคร “ยอดรักนักรบ” ทางช่อง 7 สำหรับ เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันท์ กัลย์จาฤก สายเลือดใหม่ของ กันตนา ทูฟวี่ ทาวน์ (2002) ที่งานนี้คว้าทั้งพระเอกระดับแม่เหล็กอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ มาประกบคู่กับนางเอกคู่จิ้น ฐิสา-วริฏฐิสา

โดยผู้จัดป้ายแดง เวลล์ เผยว่า “ผมรู้สึกกดดันนะ แต่ในความกดดันผมก็รู้สึกตั้งใจและเต็มที่กับการทำงาน อยากให้งานออกมาดีที่สุด ละครเรื่องนี้เป็นแนวละครเพลง โรแมนติก แอ็กชัน ผมเลยสนุกกับงานนี้มาก ดูแลทุกอย่าง และที่สำคัญเราได้นักแสดงมากฝีมือที่เคยสร้างกระแสคู่จิ้นทางม้าลายอย่างพี่เวียร์กับพี่ฐิสา ผมดีใจมากที่ได้คู่นี้มาเล่น ในเรื่องพี่เวียร์ต้องรับ 2 คาแรกเตอร์ 2 สไตล์ “ยอดรัก” จะเป็นนักร้องลูกทุ่งแดนอีสาน ก่อนจับพลัดจับผลูไปสวมบท “เรือเอกนักรบ” โดยยอดรักจะต้องพิสูจน์ตัวเองให้หน่วยรบพิเศษยอมรับให้ได้ ซึ่งเขาก็ฝึกจนเก่ง ฉลาด ความสามารถไม่แพ้นักรบเลย ยังไงก็ฝากลุ้นกันว่าแท้จริงแล้ว นักรบ ตัวจริงหายไปไหน”.

จับคู่พาฟินอีกครั้ง! “เวียร์” รีเทิร์นจิ้น “ฐิสา” ใน “ยอดรักนักรบ” ทั้งหมด 15 ภาพ

จับคู่พาฟินอีกครั้ง! พระเอกฮอต “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” และนางเอกสาว “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” โคจรมาพบกันในละครเพลงโรแมนติกแอ็กชัน “ยอดรักนักรบ” ทางช่อง 7HD ในเรื่องราวของ “ยอดรัก” ผู้ที่ชะตากรรมเล่นตลกกับชีวิตของเค้าให้ผันตัวเองจากนักร้องมาเป็นเรือเอก “นักรบ” วีรบุรุษทหารกล้า โดยผู้จัด “เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์” ผลิตโดย บ.กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ติดตามละคร “ยอดรักนักรบ” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7HD เริ่ม 2 ธ.ค.นี้ และหาอ่านได้ใน นสพ.ไทยรัฐ ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง