มาย-อาโป ปลื้มร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง – วอนแฟนคลับ ขอพื้นที่ส่วนตัว


ให้คะแนน


แชร์

มาย-อาโป / ไม่ได้เจอ 2 หนุ่มสุดฮอต “มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง” และ “อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” นานพอสมควร และล่าสุดเมื่อทั้งคู่ได้เดินทางมาร่วมงาน “SUMMER EXPLORATION: EXPLORING NEW POSSIBILITIES สาดความสนุกสุดซิ่ง ที่ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ งานนี้ทำเอาแฟนคลับมารออย่างล้นหลาม หลายคนมาจับจองพื้นที่ด้านหน้าก่อนเวลางานหลายชั่วโมง

มาย-อาโป

และหลังเสร็จงานบนเวที มาย และ อาโป ได้เปิดใจถึงเรื่องที่ได้เดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดัง ตามคำเชิญชวน และมีแฟนคลับชาวต่างชาติมารออยู่ด้านหน้างานจำนวนมาก และเรื่องที่ ‘ปอนด์ กฤษดา’ ผู้บริหารค่ายเคยตำหนิถึงคนที่ตามติด มาย-อาโป ถึงขั้นยอมลงทุนซื้อตั๋วเครื่องบินชั้นบิสสิเนส เพื่อให้ได้ใกล้ชิดศิลปิน แต่มันเป็นการล้ำเส้นความเป็นส่วนตัว และไร้มารยาท

ไปงานแฟชั่นวีคบ่อยมาก? มาย “ใช่ครับ ไปกับทาง Dior (ทำชื่อติดเทรนด์ระดับโลก?) ก็ตื่นเต้นมาก ดีใจมาก Dior เขามีความเป็นการสืบทอด มีประวัติยาวนาน พอเราได้ไปดูแฟชั่นโชว์จริงๆ ต่อให้ดูผู้ชายหรือผู้หญิงก็จะมีเสน่ห์ มีรายละเอียดถ้าเราได้เห็นทางทีวีกับไปดูจริงๆ จะเห็นว่าต่างกันเยอะ เราก็ได้ความหลงไหลกลับมา โปไปฝรั่งเศสก็ได้ไปเจอแฟนๆ ที่ฝรั่งเศส หรือรอบๆ ยุโรป และกลับมาที่ไทยก็ได้เจอแฟนๆ ต้องขอบคุณมากๆ ที่ทำให้ได้ประสบการณ์ ต้องบอกว่ามีความสุขมากๆ ครับ”

มาย-อาโป

อาโปได้เจอแฟนเยอะมาก?
อาโป “เยอะมากๆ เยอะจนตกใจ ตอนแรกคิดว่าที่เขามาเพราะเห็นคนมารุมกัน แต่พอจังหวะเขาพูดคินน์พอร์ช พูดชื่อซีรีส์ที่เราเล่น มันก็ประทับใจมาก ปลื้มใจมากที่เขาให้การตอบรับดี (เขาตะโกนเรียกชื่อด้วย?) ใช่ ทั้งมายทั้งโปเลย ก็ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มีประสบการณ์แบบนี้ ขอบคุณทุกคนทั่วโลกเลยจริงๆ ก็ให้รอดูเลยว่าจะมีข่าวดีอะไรเร็วๆ นี้”

จะมีตำแหน่งอะไรพ่วงท้ายหรือเปล่า?
อาโป “ก็ต้องรอดูครับ เพราะว่าไม่ใช่แค่ฝั่งแฟชั่น อาจจะเป็นฝั่งหนัง หรืออะไรก็ตามอยากให้ติดตามว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์กับทุกๆ คนครับ (จะได้ร่วมงานกับต่างประเทศ?) ต้องรอดู พวกเราเองยังไม่สามารถพูดได้อย่างเต็มปาก ให้เขาประกาศเองดีกว่า”

มาย-อาโป

สักนิดน่า?
มาย “ก็มีโปรเจ็กต์กันเรื่อยๆ จะในส่วนไหนก็อยากให้ติดตาม เราจะพยายามผลิตงานให้แฟนๆ ที่รอดูเรา ไม่ใช่แค่พวกเรา ทั้งทีมนะครับไม่ใช่แค่ มาย อาโป และรับงานจากบี ออน คลาวด์ ไปเรื่อยๆ มีน้องๆ คนอื่นๆ อีกเยอะแยะครับ”

อีกประเด็นหนึ่งที่ ปอนด์ โพสต์ว่า มีแฟนคลับไม่น่ารัก พยายามตีตั๋วเครื่องบินไปใกล้ๆ เวลามีบินไปต่างประเทศ ประสบการณ์นี้เป็นยังไงบ้าง?
อาโป “ผมว่าเหมือนเปิดประสบการณ์ใหม่เหมือนกัน คือบางทีเขาอาจจะไม่ได้คิดอะไรก็ได้นะ เขาอาจจะอยากนั่งบิสสิเนสก็เลยได้เจอกัน จริงๆ เราอาจจะขอพื้นที่เล็กๆ ไว้ให้เราพักผ่อน เติมความสุขความสดชื่นให้มีพลังออกไปให้ความสุขเขาต่อ ก็เลยอยากขอพื้นที่เล็กๆ ไว้ให้หน่อย อย่างช่วงเวลาขึ้นเครื่องบินไปมาอย่างนี้ อยากจะขอให้แยกกันนิดหน่อยครับ”

มาย-อาโป

มาย “ผมไม่แน่ใจว่าผมกรนหรือเปล่าเลยจะเขินๆ (หัวเราะ) อย่างแรกกรนกับน้ำลายไหลเวลานอน ถ้านิดนึงก็กรุณาบอกแอร์ให้เอาผ้าปิดหน้าผมหน่อยนะ”

จังหวะเจอแบบนี้ตกใจไหม?
มาย “ส่วนตัวผมไม่ตกใจ แต่ว่าจะพยายามทำความเข้าใจในอีกแบบหนึ่งครับ”
อาโป “จริงๆ พวกเขาก็น่ารักนะ”

เป็นการลุกล้ำพื้นที่เกินไปไหม?
มาย “อ๋อไม่ อย่างที่บอก ก็อาจจะช่วยบอกแอร์ไปแล้วด้วยซ้ำ (หัวเราะ) ครับ”

ขอบคุณรูปจากไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7611991
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7611991