แพทริค งัดหลักฐานโต้หลังแฟนเก่าแฉทำติดโรคเพศสัมพันธ์ สาวซัดเดือดอีก


ให้คะแนน


แชร์

แฟนเก่านักร้องหนุ่มซัดกลับเดือดอีก งัดใบรับรองแพทย์ผลตรวจร่างกายชี้แจง แพทริค อนันดา งัดหลักฐานโต้ หลังแฟนเก่าแฉ ทำติดโรคจากเพศสัมพันธ์

จากกรณีนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง แพทริค อนันดา ถูกอดีตแฟนสาวอีกคนออกมาทวีตข้อความเดือดผ่านทางทวิตเตอร์ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ฝ่ายหญิงติดเชื้อจากเพศสัมพันธ์ โดยฝ่ายหญิงยังได้โชว์ใบรับรองแพทย์ที่วินิจฉัยว่าติดเชื้ออุ้งเชิงกรานจากเพศสัมพันธ์ โดยโซเชียลต่างวิจารณ์สนั่นในเรื่องดังกล่าว

ล่าสุด วันที่ 13 เมษายน 2566 แพทริค อนันดา ก็ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกันโดยนำหลักฐานใบรับรองแพทย์ ใบแสดงผลตรวจร่างกายจากแพทย์ พร้อมทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ตอบโต้ในเรื่องดังกล่าวว่า “ผมขออนุญาตออกมาชี้แจงประเด็นที่พูดถึงผมที่เพิ่งเกิดขึ้นนะครับ

1. ในส่วนเรื่องของโรคติดต่อที่มีการพูดถึงนั้น ผมขอชี้แจงข้อเท็จจริงเพิ่มเติมรวมถึงแสดงหลักฐานใบรับรองแพทย์ของผม ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่เขาแจ้งให้ผมทราบว่าเขาได้มีการพบเชื้อตอนปลายปีที่แล้วเป็นช่วงที่เราห่างกันไปแล้ว แต่เมื่อได้ทราบเรื่องผมไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด

2. ผมได้ไปตรวจในส่วนของผมเองเช่นกัน ซึ่งผลตรวจออกมาคือไม่พบการติดเชื้อ ดังที่แจ้งในเอกสาร โดยแพทย์ได้อธิบายกับผมว่าโรคอื่นๆนั้น ไม่สามารถทำการตรวจได้เพราะว่าผมไม่ได้มีอาการผิดปกติใดใดทางร่างกาย เช่น บาดแผล และอื่นๆ”

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก ขณะที่อดีตแฟนสาวก็ยังมีการออกมาทวีตข้อความอีกว่า “สนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนไม่ไว้ใจคนรักง่ายๆนะคะ กรุณาใส่ถุงยางอนามัยค่ะ ขอให้เรื่องของเราเป็นบทเรียนต่อคนอื่นๆนะคะ (อย่าคิดสั้นแบบเราค่ะ เพราะกว่าจะรักษาหายฉีดยาไปหลายเข็มและยาแรงมากกินแล้วร้อง โอมายโอมายก๊อตค่ะ สุดท้ายนี้อี3โรคที่ทางนั้นเค้าว่าดิฉันก็ไม่ได้เป็นค่ะ แกตรวจมา 3 โรค เราตรวจ 16 เอ๊อะ ขอบคุณทุกอย่างบนโลกนี้ค่ะที่เป็นแค่นั้น”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7612396
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7612396