ทาทา ยัง แอดมิตรพ. อาหารเป็นพิษ กำลังใจดี บุ๊ค หนุ่มคนสนิท เฝ้าไข้ไม่ห่าง


ให้คะแนน


แชร์

ทาทา ยัง แอดมิตรพ. เผยอาการ ท้องเสีย อาเจียน อ่อนเพลียหนัก เผยกำลังใจดี บุ๊ค สิคพัชศ์ หนุ่มคนสนิท เฝ้าไข้ไม่ห่าง

แฟนคลับแห่เป็นห่วง ส่งกำลังใจให้นักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง ที่ล่าสุดแอดมิตโรงพยาบาลในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมเผยว่ามีอาการอาเจียน ท้องเสีย อ่อนเพลียหนัก หมอวินิจฉัยเบื้องต้นว่าอาหารเป็นพิษ

ซึ่ง ทาทา ได้เขียนข้อความเผยอาการเบื้องต้น ระบุว่า “สวัสดีค่ะทุกคน ทามารายงานตัว คืนก่อนทามีอาการปวดท้องมากๆ พร้อมกับอาเจียนแล้วก็ท้องเสียจนถึงเมื่อคืนนี้ ทานอะไรไม่ได้เลยออกหมด รู้สึกเพลียมากๆ เลยมาโรงพยาบาลเมื่อคืนเพื่อให้คุณหมอตรวจดู คุณหมอแผนกฉุกเฉินวินิจฉัยเบื้องต้นว่าอาหารเป็นพิษ เพราะมีอาการดังกล่าวบวกกับเพลียมาก ไม่สามารถทานอะไรได้ เลยแนะนำให้แอดมิต ให้น้ำเกลือ เอาเลือดไปตรวจ อยู่ดูอาการที่โรงพยาบาล

เช้านี้คุณหมอทางด้านทางเดินอาหารมาตรวจเยี่ยม พร้อมกับรายงานผลเลือด เม็ดเลือดขาวสูงแสดงว่ามีอาการติดเชื้อ วันนี้เริ่มให้ยาฆ่าเชื้อ เย็นนี้จะเริ่มให้ลองทานอาหารอ่อนๆ เพื่อดูว่าจะอาเจียนอีกไหม ถ้าเริ่มทานได้ปกติไม่มีอาการปวดท้องแล้ว พรุ่งนี้กลับบ้านได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วง ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทานะคะ”

“ป.ล. ไม่ต้อง worry นะฮะ อาทิตย์หน้าเจอกันที่ Impact Arena งาน Y2K อย่างแน่นอนคับ เตรียมเต้นกันได้เลย แม่สู้ตาย”

ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการ รวมทั้งแฟนคลับที่ทราบข่าว ต่างส่งกำลังใจให้ ทาทา อย่างล้นหลาม ขอหายป่วยไวไว โดยเฉพาะกำลังใจที่ดี เพราะมีหนุ่ม บุ๊ค สิคพัชศ์ เฝ้าไข้ไม่ห่าง เรียกว่าทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ เจ้าตัวบอกแฟนๆ ไม่ต้องห่วง จะรีบแข็งแรงพร้อมขึ้นคอนเสิร์ตในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้แล้ว.

IG : tataamitayoung

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7613519
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7613519