รวมภาพสุดน่ารัก! ของเหล่าทายาทลูกคนบันเทิงต้อนรับสงกรานต์


ให้คะแนน


แชร์

รวมภาพสุดน่ารัก! ของเหล่าทายาทลูกคนบันเทิงต้อนรับสงกรานต์

             แม้อากาศจะร้อนฝุ่นจะมากสักแค่ไหน แต่ถึงเทศกาลสงกรานต์ หรือ ประเพณีปีใหม่ไทย ทุกคนก็แฮปปี้กันถ้วนหน้า ผู้คนต่างออกมาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว ออกมาเล่นน้ำประแป้ง สาดน้ำเย็นๆ ใส่กันให้ชุ่มฉ่ำใจ สมาชิกครอบครัวที่อยู่ต่างสารทิศก็ได้มากลับรวมตัวพร้อมหน้าพร้อมตารดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ 

สงกรานต์

              ทำให้ทุกช่วงเทศกาลที่สำคัญ อย่างเช่น เทศกาลสงกรานต์นี้ทุกครอบครัวแฮปปี้กันถ้วนหน้าเพราะได้มี เจ้าตัวเล็กตัวน้อย มาสร้างสีสันให้กับครอบครัวให้สุขีสุขสันต์อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัวสนุกสนานเฮฮาเต็มเปี่ยมไปด้วยสายใยรัก และถึงเทศกาลสงกรานต์ทั้งที มาดูกันว่าลูกหล่าคุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงคนไหน น่าร้ากกก…ซะจนน่าสาดน้ำ น่าเอ็นดู้…น่าเอ็นดูกันบ้างน๊า

สงกรานต์

      

             เริ่มจากกับความน่ารักที่เป็นจุดศูนย์รวมความรักของครอบครัวและเป็นสงการนต์ปีแรกของ น้องพีร์เจ ที่ “คุณพ่อพุฒ” และ “คุณแม่จุ๋ย” แฮปปี้เอ็นจอยหัวใจซะเหลือเกินเพราะปีนี้เรียกได้ว่าเป็นสงกรานต์ปีแรกของ น้องพีร์เจ ที่ คุณแม่จุ๋ย ขอจัดเต็มสักหน่อยจัดชุดลายดอกเพื่อให้เข้ากับเทศกาลช่างน่าเอ็นดูสร้างสีสันให้ครอบครัวคึกคัก

สงกรานต์

              ต่อมากับลูกชายสุดหล่อของ “คุณแม่แก้ม” ที่ปีนี้มี “น้องกรณ์” มาเล่นสงกรานต์ด้วย โดย “น้องกรณ์” มาในลุคโจงกระเบนลายทางที่ใส่นั้น กู้ดเก๋ไปเลยทีเดียว น่ารักไม่หยอกนะเออ

สงกรานต์

สงกรานต์

              ส่วน “น้องอบเชย” ลูกสาวแสนน่ารักของคุณพ่อ “โย่ง อาร์แชร์” และคุณแม่ “ก้อย วลัยลักษณ์” หรือ ก้อย Saturday Seiko ที่เฝ้ารอ น้องอบเชย มายาวนานถึง 9 ปี ก็น่ารักไม่แพ้กัน และถึงแม้จะไม่ได้จัดเต็มชุดไทย แต่แจกรอยยิ้มสดใสแค่เห็นก็รู้สึกสดชื่นแล้ว

สงกรานต์

สงกรานต์

             ส่วนน้อง “ปิ๊งปิ๊ง” ลูกสาวของ คุณพ่อ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” กับ “คุณแม่บุ๋ม” ปีนี้มาในแฟชั่นแบบกิ๊บเก๋ สไตล์น่ารักไม่แพ้กัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125964/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125964/read