โต๋ เผยคลิป ไบรท์ ปาดน้ำตาร้องไห้ แฟนคลับแห่ถาม หรือจะมีน้อง?


ให้คะแนน


แชร์

โต๋ เผยคลิป / เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แฟนๆ ให้ความสนใจมาโดยตลอด สำหรับ ไบรท์-พิชญทัฬห์ ผู้ประกาศข่าวสาวคนดัง และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ นักร้องชื่อดัง กับความน่ารักของทั้งสองคน ที่มักจะมีให้เห็นอยู่เสมอๆ

โต๋ เผยคลิป

วันหยุดกับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทั้งคู่ได้มีโอกาสใช้เวลาว่างร่วมกัน โดยพากันไปท่องเที่ยวที่ไต้หวัน และได้โพสต์รูปลงไอจี ให้แฟนๆ ได้ชมโมเมนต์น่ารักๆ ของกันและกันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งล่าสุด (วันที่ 17 เม.ย. 66) โต๋ ผู้เป็นสามี ได้เผยคลิปวิดีโอหนึ่ง ไบรท์ เช็ดน้ำตา ร้องไห้ ทำเอาหลายคนตกอกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อเห็นคลิปดังกล่าวนี้

โต๋ เผยคลิป

เมื่อเข้าไปอ่านแคปชั่นที่ โต๋ เขียนกำกับเอาไว้ว่า “ถึงเวลากลับ มีคนร้องไห้ยังกะเด็กเลย ????” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเอ็นดู ถึงความเสียใจในครั้งนี้ โดยในคลิปมีบทสนทนาหนึ่งเกิดขึ้น เมื่อ โต๋ ถามว่า “ร้องไห้ทำไม” ไบร์ท ตอบว่า “อยากไปเที่ยวอีก”

โต๋ เผยคลิป

เหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวนี้ มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก และหลายคน ตั้งคำถามว่า กำลังจะมีน้องหรือเปล่า ยกตัวอย่างข้อความว่า “เข้าใจเลยค่ะ เพราะเราทำงานเยอะมาก เคลียดมาก พอได้หยุดไปฮอลิเดย์ที่ไร ไม่อยากกลับมาทำงานทุกที ร้องไห้คาสนามบินทุกรอบเลย ????”

โต๋ เผยคลิป

“เขาคงเหนื่อย เเบบนานๆ พักที มีน้องรึเปล่านะคะ ปกติคนมีน้องจะอ่อนไหวง่าย” “น้องมาแน่ๆ เลย น้อยใจง่าย อารมณ์อ่อนไหวง่ายขึ้น ???????????? เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ตัวน้อยมาไวๆ ❤️❤️❤️” “งื้ออ ต้องต่ออีกทริปแล้วค่ะ ❤️❤️❤️” หรือ “โอ๋ๆๆๆ ไว้ไปเที่ยวใหม่นะน้องไบรท์ พี่ยุทธ์ใจดีให้ลาได้อยู่แล้ว” เป็นต้น

ขอบคุณไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7616638
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7616638