สุดอาลัย เปิดประวัติ มุนบิน บอยแบนด์ดังเกาหลี เสียชีวิตกะทันหัน ในวัย 25 ปี


ให้คะแนน


แชร์

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงเกาหลี หลังจากที่เมื่อค่ำวานนี้ (19 เมษายน 2566) บริษัท แฟนตาจิโอ (Fantagio) ต้นสังกัดวง แอสโตร (Astro) ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า มุนบิน (Moonbin) หนึ่งในสมาชิกของวง ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 25 ปี

ซึ่งระบุข้อความดังกล่าวเอาไว้ว่า “มุนบินได้จากโลกของเราไปเป็นดวงดาวอยู่บนท้องฟ้า” โดยไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ทางบริษัทได้เรียกร้องให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการคาดเดาและข่าวลือที่ประสงค์ไม่ดี เพื่อให้ครอบครัวของ มุนบิน ได้ไว้อาลัยอย่างสงบ

สำหรับ มุนบิน (Moonbin) ศิลปินหนุ่มหล่อรอยยิ้มสดใส และมีความสามารถครบเครื่อง ทั้งการร้อง เต้น การแสดง การถ่ายแบบ เขาเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์เกาหลีใต้ Astro และยูนิตย่อย Moonbin & Sanha ภายใต้ค่าย Fantagio ฝากผลงานให้แฟนได้หลงใหลไปกับความน่ารักและทุ่มเทของเขาในทุกๆ การปล่อยผลงาน

มุนบิน เกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม ค.ศ.1998 เขาเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ในวัยเด็ก จากการเป็นนักแสดงเด็กในซีรีส์เรื่องแรก Boys Over Flowers (F4 เกาหลี) ในปี 2009 และได้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย Fantagio

ซึ่งเขานั้นพัฒนาทักษะในวงการบันเทิงทุกด้านอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การเต้น การแสดง เขาฝึกซ้อมอยู่ตลอด ก่อนจะได้เข้ามาเดบิวต์เป็นศิลปินในนามวง Astro เมื่อปี 2016 มีผลงานสร้างชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากมาย

นอกจากนั้น เขายังเดบิวต์ในยูนิตย่อยร่วมกับสมาชิกในวงนามว่า Moonbin & Sanha เมื่อปี 2020 ซึ่งช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา พวกเขาทั้ง 2 คน ได้บินลัดฟ้าจัดงานแฟนคอนในประเทศไทยอีกด้วย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2684136
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2684136