อั๋น ภูวนาท อวดค่าไฟ เห็นแล้วมีช็อก ถามเจ็บถึงฝ่ายรัฐบาล เคยด่ายิ่งลักษณ์ 


ให้คะแนน


แชร์

จะมีใครให้คุณมากกว่า! อั๋น ภูวนาท อวดค่าไฟ เห็นแล้วมีช็อก ถามเจ็บถึงฝ่ายรัฐบาลที่เคยด่ายิ่งลักษณ์ ลั่นอะไรดีก็ว่าดี แต่อะไรไม่ดีพี่ก็ไม่อวย

เรียกว่าเป็นที่พูดถึงกันในโลกโซเชียลร้อนแรงไม่แพ้อากาศร้อนในประเทศไทยเลย กับค่าไฟที่พุ่งสูงปรี๊ดทะยานขึ้นมาแบบสุดๆ ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆกัน เมื่อเห็นบิลค่าไฟฟ้าส่งมาถึงหน้าบ้าน

ไม่เว้นแม้แต่คุณพ่อลูกสอง “อั๋น ภูวนาท” ที่ตอนนี้บิลค่าไฟได้ส่งมาถึงหน้าบ้านแล้วเช่นเดียวกัน แต่พอเปิดดูกลับช็อกหนัก เพราะค่าไฟในบ้าน ‘อั๋ม’ เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ใบแรก 36,845.34 บาท และใบที่สอง 25,329.59 บาท รวมทั้งหมด 62,174.93 หรือ เกินครึ่งแสนนั้นเอง

งานนี้ อั๋น โพสต์ภาพค่าไฟราคาเกินครึ่งแสน พร้อมข้อความถามเจ็บถึงฝ่ายรัฐบาลที่เคยด่ายิ่งลักษณ์ อดีตนายกเป็นต้นเหตุปัญหาค่าไฟว่า “อวดค่าไฟ อยู่ดีๆก็หนาว พรุ่งนี้นัดSolar Rooftopเลยทันที ด่าคุณยิ่งลักษณ์ว่าเป็นต้นเหตุปัญหา แต่ปรากฏว่าถึงเวลาตัวเองดันไปอนุมัติเพิ่ม

สรุปว่าประชาชนต้องรับผิดชอบ ขอสรุปเหมาเข่งชุ่ยๆไปเลยว่าพอกัน!!! นโยบายหาเสียงลดค่าไฟเสนอหน้ามาเพียบ จากพรรคฝ่ายค้านอะผมไม่ว่า แต่ฝ่ายรัฐบาลที่เสนอมาว่าถ้าได้เป็นรัฐบาลครั้งนี้ลดแน่นอน

ถามหน่อยแบบง่ายๆว่าแล้วไอ้ตอนเป็นรัฐบาลที่ผ่านมา ทำไมถึงไม่ทำ ผมถามให้ตอบ ถ้าตอบได้ก็ไม่ถือว่าด่า เผลอๆได้คะแนนด้วยนะ แต่ถ้าตอบไม่ได้ก็ควรรับไปแล้วละอายให้มากเถิด #เลือกตั้ง66 #อั๋นภูวนาท #อะไรดีอั๋นก็ว่าดีแต่อะไรไม่ดีพี่ก็ไม่อวย”

ขอบคุณอินสตาแกรม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7622411
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7622411