“ซี พฤกษ์ – นุนิว ชวรินทร์” ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ต ฉลอง“ด้อมซนซน” จับมือกันมา 1 ปีแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“ซี พฤกษ์ – นุนิว ชวรินทร์” ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ต ฉลอง“ด้อมซนซน” จับมือกันมา 1 ปีแล้ว

          แจ้งเกิดจากซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” สำหรับคู่จิ้นฮอต “ซี พฤกษ์”และ “นุนิว ชวรินทร์” เพราะน่ารักและเคมีเคใจช่างดีเกินต้านเลยทำให้แฟนคลับตกหลุมรักขอยื่นใบสมัครเข้าไปอยู่ในด้อมซนซนของทั้งคู่กันเพียบ

ซี นุนิว

ซี นุนิว

          ล่าสุดวันนี้ (21 เม.ย. 66) เป็นวันครบรอบ 1 ปีของ “ด้อมซนซน” ที่อยู่คู่กับ “ซี-นุนิว” มา ด้วยความรักเลยทำให้แฟนคลับฉลองสนั่นทวิตเตอร์ จนแฮชแท็ก “#ซนซน1ปีซีนุนิวหนึ่งเดียว” ติดเทรนด์อันดับที่ 1 กันเลยจ้า

ซี นุนิว

          แน่นอนว่าหัวหน้าด้อมซนซน อย่าง “ซี” ไม่รอช้ารีบลุกขึ้นมาโพสต์ความในใจขอบคุณแฟนคลับทุกคนว่า “1 ปีแล้ววซนซน เราซนกันมาผ่านอะไรกันมาเยอะแยะ ภูมิใจที่มีทุกคนมากๆเลยนะครับ อยากให้ทุกคนดีใจที่มีกันและบอกรักกันนะ และผมกับหนูก็รักทุกคนนน มีแต่คำว่ารักและขอบคุณ Love you all ZonZon #ซนซน1ปีซีนุนิวหนึ่งเดียว”

ซี นุนิว

           ส่วน “นุนิว” คนน่ารักก็ตามมาสมทบอีกคน ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนคลับว่า “เดินทางกันมา 1 ปีแล้ว นุอยากขอบคุณทุกคนเลยไม่ว่าจะเดินทางมาด้วยกันแต่แรกหรือเพิ่งเข้ามารู้จักกัน ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราผ่านอะไรกันมาเยอะมั่กก นุกับเฮียดีใจมากที่ทุกคนเป็นความรักเป็นแรงซัพพอร์ตที่ดี รักมากๆ เลยนะงับ กอดดดด Love You ZonZon #ซนซน1ปีซีนุนิวหนึ่งเดียว”

ซี นุนิว

          ทางดาราเดลี่ขอแสดงความยินดีกับชาวด้อมซนซนทุกคนด้วยนะคะ ขอให้ทุกการก้าวเดินของ “ซี-นุนิว” มีแฟนคลับคอยเคียงข้างตลอดไป ทำอะไรก็ปังๆนะงับ.

ซี นุนิว

ซี นุนิว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126137/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126137/read