พี่กล้ามใหญ่ เลิกนางเอกนานแล้ว มูฟออนเปิดตัวสาวใหม่ น้อง ม. น้ำแดง


ให้คะแนน


แชร์

บ่ายร้อนๆ กับเผือกร้อนๆ ยามบ่ายมาเสิร์ฟแล้วจ้าาาาา บอกเลยว่า เผือกหัวนี้รสแซ่บมากกกแบบซู้ดปากกกก เพราะใส่พริกขี้หนูร้อยเม็ดตอนเอาไปเผา 

มาเริ่มกันเลย พล่ามมากเดี๋ยวชาวเน็ตจะไม่จอย ว่าแล้วก็ปายยยย มันเป็นเรื่องของพี่กล้ามโตที่เป็นโสดมาระยะหนึ่งแล้วแต่ไม่ออกมายอมรับว่าเลิกกับแฟนสาวสุดมั่น เพราะไม่อยากให้ข่าวที่ถาโถมมากระทบภาพลักษณ์ทั้งสองฝ่าย หลังทิ้งระยะทำใจมาก็พักใหญ่ ตอนนี้ พี่กล้ามโตก็เลยไปควงสาวคนใหม่เปิดตัวกับคนใกล้ตัวไปเรียบร้อยแล้ว 

และเธอคนนั้นก็คือ น้อง ม. น้ำแดง แม้จะไม่ได้มีชื่อโด่งดังเป็นแถวหน้าๆ ของวงการบันเทิงเหมือนแฟนคนเก่าๆ ของพี่กล้ามโต แต่ น้อง ม. น้ำแดง ก็มีความแซ่บแบบพริกขี้หนูร้อยเม็ด มีความเป็นคาวาอี้เกิร์ล ไม่ได้ไก่กาอาราเล่แต่อย่างใด ถ้าไปตามดูโซเชียลก็จะเห็นว่าน้อง ม. น้ำแดง เพิ่งไปเช็กอินแถวบ้าน พี่กล้ามใหญ่ อยู่บ่อยๆ

โดยพี่กล้ามโต และน้อง ม. น้ำแดง สานสัมพันธ์กันมาแบบเงียบๆ แต่มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เขาควงกันเปิดตัวแล้วจ้าาาา บอกเลยว่าอึ้งรับทานกันทั้งบ้านเลย แต่ไม่ว่ายังไงเราก็ขออวยพรให้รักครั้งนี้ของพี่กล้ามโตยาวนานยั่งยืนนิจนิรันดร์ตราบฟ้าดินสลายก็แล้วกันจ้าาาาาาาาา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/gossip/2685266
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/gossip/2685266