"ปาฏิหาริย์กาลเวลา" ผลงานกำกับเรื่องสุดท้าย! "ตั้ว ศรัณยู" เตรียมลงจอ 10 พ.ค.นี้


ให้คะแนน


แชร์

ชวนแฟนละครรำลึกถึงผลงานในความทรงจำ จากฝีมือการกำกับและอำนวยการผลิตเรื่องสุดท้ายของ “ตั้ว” ศรัณยู วงษ์กระจ่าง กับละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ในนามผู้จัดฯ สามัญ การละคร ที่เตรียมจะออกอากาศให้ได้ชมทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มตอนแรก 10 พฤษภาคมนี้

“ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) ผลงานที่ ตั้ว ศรัณยู ทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจในการผลิต ก่อนจะล้มป่วยหลังถ่ายทำไปได้ 60% และได้ส่งไม้ต่อให้กับ 2 ผู้กำกับเพื่อนสนิทอย่าง โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ และ ปรีดาภรณ์ บัวตูม มาควบคุมการผลิตจนปิดกล้อง สำหรับเรื่องนี้นำแสดงโดย รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา, อ้น-สราวุธ มาตรทอง, อี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูต, ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล, กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส ฯลฯ

“ผลงานเรื่องนี้เป็นความโชคดีและถือเป็นจังหวะดีก็ว่าได้ นักแสดงทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี มีความเป็นมืออาชีพมาก อีกทั้งยังทำการบ้านกับบทที่ตัวเองได้รับเป็นอย่างดี และตั้งใจทำงานมาก ทำให้ทุกอย่างราบรื่น ละครเรื่องนี้ตนและทีมงานมีการเตรียมงานกันเยอะมาก ตั้งแต่เริ่มต้นนำพล็อตเรื่องไปนำเสนอกับ พีพีทีวี เรียกว่าเป็นการทำงานที่สบายใจและมีความมั่นใจมากกว่าหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา เมื่อทุกอย่างผสมผสานเลยมีความลงตัวที่สุด ความชัดเจนที่สุด ตั้งแต่คอนเซปต์ของละคร สำหรับ “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ว่าด้วยความมหัศจรรย์ของเวลาที่ๆ มีคนต้องการจะกลับไปแก้ไขอดีต มันเลยส่งผลกับเรื่องราวปัจจุบัน และการเปลี่ยนแปลงนั้นเองจึงนำมาสู่ความรัก ที่ต้องมาเจอกันในอีกมิติเวลา เป็นละครที่มีหลายอรรถรส ทั้งโรแมนติก มิราเคิล ฆาตกรรมนิดๆ แต่ที่เน้นจริงๆ คือ เรื่องราวความรัก วิธีการเล่าจะสลับไปมา เป็นแนวละครที่ไม่ซ้ำแบบใคร ซึ่งปกติซีรีส์ต่างประเทศก็จะเล่าแนวนี้กันอยู่แล้ว เพียงแต่ในมุมของละครไทยจะไม่ค่อยเห็น ยังไงก็ฝากแฟนละครไว้ด้วย ทั้งตนและพีพีทีวีมีความตั้งใจที่จะผลิตละครที่มีความแตกต่าง เพื่อเป็นตัวเลือกใหม่ให้กับแฟนละคร ผู้ชมก็จะได้สัมผัสความสนุกของละครใหม่ๆ แน่นอน” ตั้ว ศรัณยู กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี อัปเดตทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น. ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี ทรูไอดี อีกขั้นของความบันเทิงระดับโลกตรงใจคุณ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2684253
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2684253