ก้อง ห้วยไร่ เล่าเรื่องอบอุ่นหัวใจ ถึงเด็กชายเกิบขาดที่เคยช่วยเหลือ


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ารักและอบอุ่นหัวใจมากทีเดียว สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ ที่ได้เขียนเล่าเรื่องราวสุดซึ้ง ถึงเด็กชายคนหนึ่งที่เคยเจอกันเมื่อหลายปีที่แล้ว มาดูคอนเสิร์ตด้วยเสื้อที่เหม็นเหงื่อจากการเล่นบอล และใส่รองเท้ากีฬาขาดๆ ตนเองจึงให้เงินไปซื้อรองเท้าคู่ใหม่ 

และมาในวันนี้ เด็กชายคนดังกล่าวได้ทักมาบอกว่า ตอนนี้เขาติดทีมฟุตบอลทีมดังแล้ว และกำลังลุ้นเผื่อติดเยาวชนทีมชาติ 

“เมื่อหลายปีที่แล้วผมไปเล่นคอนเสิร์ตที่อุบลราชธานี มีเด็กคนนึงมาดูคอนเสิร์ตกับเสื้อที่เหม็นเหงื่อจากการเล่นกีฬาแล้วก็รองเท้าขาดๆ คู่หนึ่ง

ผมได้เอาเงินที่ได้จากการที่แฟนเพลงมอบให้ยื่นให้เขาแล้วก็พูดเชิงตลกว่า มึงเอาไปซื้อรองเท้าใหม่ซะ แล้วอย่ามาให้กูเห็นหน้าอีกกูไม่ชอบคนเกิบขาด เมื่อกี้น้องเค้าทักมาตอนนี้เค้าติดทีมสุรศักดิ์มนตรี แล้วก็กำลังลุ้นเผื่อจะติดเยาวชนทีมชาติ แม่งโคตรจ๊าบ แค่มาเล่าให้ฟังไปละไปซ้อมบอลก่อน เผื่อฟลุคได้ลง”

และ ก้อง ยังได้เผยแชตที่เด็กชายคนนั้นส่งมาบอกว่า ขอบคุณที่ให้เงินไปซื้อรองเท้าในตอนนั้น ตอนนี้เขาได้ไปเรียนที่กรุงเทพฯแล้ว และได้เตะบอลให้กับทีมสุรศักดิ์มนตรี

หลายคนที่ติดตามต่างปลื้มใจไปตามๆ กัน และร่วมแสดงความยินดีกับน้องคนนี้กันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับชื่นชม ก้อง ห้วยไร่ เพราะเกิบขาดในวันนั้น ทำให้น้องมีโอกาสในวันนี้.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2685145
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2685145