ซานิ นิภาภรณ์ รีวิวทำหน้า กว่าจะสวยเป๊ะ เกือบสิ้นชื่อคาเตียงหมอ


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคนที่สวยด้วยมือหมอ สำหรับ ซานิ นิภาภรณ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมารีวิวการทำหน้าในรายการ สารพัดเพื่อน โดยได้เล่าถึงช่วงหนึ่งที่เกือบสิ้นชื่อตอนที่กำลังจะแก้จมูกให้ได้ฟังว่า  

รีวิวการทำหน้า อันดับแรกคือทำจมูกก่อน ตั้งแต่ตอนเล่นผับแล้ว ทำจมูกเพราะว่าตาจะไหลรวมกัน ตะแคงไม่ได้ เป็นคนมีปลายจมูก แต่สันไม่มีเลย และแม่ก็พยายามดึงเพื่อ? ต้องหมอเท่านั้น 

เริ่มทำคือจมูก พอทำมาก็เริ่มรู้สึกว่า เออ สวยละ มีเถียงกับหมอด้วยนะ เพราะหมอจะทำแบบสันเขื่อนให้เลย แต่รู้สึกว่ามันเกินไป ก็เลยบอกหมอว่าเอาอันที่เล็กที่สุด หมอบอกว่าทำแล้วอย่าบ่น เพราะทำแล้วจะเหมือนคนไม่ทำ แล้วไปพอหายบวม สักพักสันนั้นหาย 

และทำจมูกครั้งแรกไม่เจ็บเลย คิดว่ามันทำง่ายขนาดนี้เลย ก็เลยไปแก้ หมอก็เอาซิลิโคนมาให้ดูว่าจะทำอันนี้ให้ บอกเลยว่า ปางตาย เพราะซิลิโคนเรามันติดกับพังพืดของร่างกายเราไปแล้ว แล้วเนื้อไปติดกับแท่งซิลิโคนอันเก่า ก็เลยต้องค่อยๆ เลาะออก 

ต้องฉีดยาชา 12 เข็ม ตอนฉีดเข็มที่ 6 เห็นยานแม่มารับแล้ว คิดว่าถ้าตายไปจะยังไง ตายอนาถ ซานิตายคาเขียง พอเข็มที่ 7 ยาชาเริ่มออกฤทธิ์ น้ำตาที่ไหลเขาก็มาเช็ดออกให้ และคิดในใจว่าจะไม่มีวันแก้อีกแล้ว แต่ไม่ทันไร อันที่ 3 ตามมาจ้า (หัวเราะ) 

อันที่ 2 เนื้อมันบาง เลยต้องเปลี่ยน แต่ก่อนเปลี่ยนมันมีเหตุการณ์คือไปถ่ายละคร เป็นฉากไฟไหม้แล้วควันเยอะมาก เป็นห่วงเลยเอาเสื้อมาคลุมให้ แล้วเสื้อมันดันจมูกเรา และเนื้อมันน้อย ก็รู้สึกเจ็บแต่คิดว่าพรุ่งนี้ก็คงหาย แต่พอไปจับก็ยังเจ็บ

จนได้มารู้จักกับพี่คนหนึ่งเขาก็บอกว่าถ้าอยากแก้ แก้ได้นะด้วยการเติมเนื้อเทียมที่ปลายจมูก ก็เป็นจมูกอันนี้ แต่ยังไม่พอ ทำเอนโนไทน์ เพราะฉีดโบท็อกซ์เยอะ ฉีดจนเนื้อยืด พอทำมาคนก็สงสัยว่าเราไปทำอะไรมา และไปร้อยไหมเก็บเหนียง ตอนนี้สวยไปไกลมาก (ยิ้ม) 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2685223
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2685223