แม่ลี เตรียมยกหน้าใหม่ เมินคนมองเสพติด ลั่น ไม่เรียกสินสอด แก้มบุ๋ม สักบาท


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่แม่ลูกที่มีแฟนคลับในโซเชียลมากมาย เนื่องจากมีคอนเทนต์สร้างรอยยิ้มให้ได้ตลอดทุกการไลฟ์ สำหรับ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย”และ “แม่ลี ดร.ศริญญา สิทธาไชย”

ล่าสุดทั้งคู่ออกงานอีเวนต์ และให้สัมภาษณ์กับสื่อ โดยแม่ลีเผยว่าเตรียมตัวจะไปอัพหน้าใหม่สไตล์เกาหลี ไม่สนว่าคนจะมองเสพติดศัลยกรรม เพราะไม่อยากให้หน้าแก่ตามอายุ ส่วนเรื่องเรือนหอ แก้มบุ๋มอัพเดตว่าก็อยู่ในช่วงดูๆ ด้านแม่ลี บอกว่าจะไม่เรียกสินสอดสักบาท เพราะเรื่องเงินหาเองได้

มีแพลนจะไปทำศัลยกรรมใหม่จริงมั้ย? แม่ : “ก็บอกทุกคนว่าหน้าเหมือนบ้าน ถ้าเราใส่วอลเปเปอร์ก็คือเขียนคิ้ว เราใส่ขนตาก็คือติดวอลเปเปอร์ เราปัดแก้มก็คือโซฟา มันก็สวย แล้วถ้าผ้าม่านมันเก่าคุณจะใช้อันเดิมเหรอคะ”

ต้องทำใหม่ทุกไตรมาสมั้ย? แม่ : “ก็จะบอกกับทุกคนว่า อะไรที่เรามองในกระจก แล้วเรามองตัวเรา เรามีความรู้เรื่องสุขภาพ เรื่องสรีระ อายุเป็นเพียงตัวเลข ทำยังไงให้ร่างกายเราอ่อนกว่าวัยและเด็กกว่าอายุ แล้วคุณจะปล่อยให้หนังยานเหรอ หน้าเราไม่ดีเราก็ดึงไปข้างหลัง ก็มีคนมาจ้างเราให้ไลฟ์ขายคอลลาเจน เราก็ต้องทำหน้าเป็นเกาหลี เราก็ต้องเป็นผู้หญิงที่ผิวดี”

บุ๋มรู้สึกยังไงที่คนบอกว่าแม่เสพติดการศัลยกรรม? แก้มบุ๋ม : “ไม่นะ คือหนูเห็นมาทั้งชีวิตแล้วแบบนี้ หนูก็ชิน แต่ทุกคนชินหรือยังคะ (ยิ้ม) แต่เขามีความสุขของเขา หนูก็ดีใจ”

แม่ : “แล้วว่าแม่ซะเสีย ว่าไม่สวยธรรมชาติ จริงๆ​ โครงหน้าเราโอเคอยู่แล้ว แต่หนังหน้าเรายาน เราก็ดึง แต่ความตั้งใจก็คือทุกอย่างมันเป๊ะหมดแล้ว เรื่องหุ่นเราก็ออกกำลังกาย แต่หน้าที่อยากทำที่สุดจริงๆ ก็ไม่รู้จะทำอะไรแล้ว เพราะมันดูดีไปหมด (หัวเราะ) แต่ใจก็อยากทำ อยากแม็กติดหนังท้ายทอยนิดเดียวเป๊ะเลย

และตอนนี้ทุกคลินิคก็จีบหมดเลย เขาจะให้ทำหุ่นให้เล็กกว่านี้ แต่เรามีความสามารถอยู่แล้ว เพราะเราเป็นครูสอนเต้นแอโรบิค เป็นอาชีพที่เราทำมาตั้งแต่เด็ก สิ่งที่เราต้องพึ่งหมอก็คือหน้า แต่สรีระเราก็ช่วยตัวเองและหาตัวช่วยด้วย”

รู้สึกยังไงกับคำว่าไม่หยุดสวยและเสพติดศัลยกรรม? แม่ : “แม่รู้สึกว่าคนที่พูดกับเราแบบนี้อะไรก็เจ็บๆ ขอโทษนะคะ คลอดลูกนี่น่าจะเจ็บสุด คิดว่านี่แหละดิฉันเข็ด ทั้งที่มีลูกน่ารักออกมาก็ยังเข็ด แต่คนพูดคำนี้ก็ต้องบอกเขาว่าทุกอย่างต้องตกแต่งคะ สวยธรรมชาติ”

ถามถึงเรือนหอ? แก้มบุ๋ม: “แก้มบุ๋มก็ยังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะเป็นแค่อนาคตที่วางไว้ ”

ช่วยออกแบบไหมว่าห้องไหน เป็นห้องไหน? แก้มบุ๋ม: “คือต้องมีห้องไลฟ์กับห้องเลี้ยงสัตว์ อันนี้ที่คุยไว้แต่ยังไม่ได้เริ่มสร้างแค่หาแบบ หาสปอนเซอร์ค่ะ”

ต้องเปิดตำราดูโหราศาสตร์ไหม? แก้มบุ๋ม: “ให้เขาเป็นคนดูเลยค่ะ หรือแม่จะช่วยดู เจิมที่ให้”

แม่ลี: “ไม่ค่ะของใครของมัน เพราะเราเป็นแม่ อย่าไปยุ่งเรื่องลูกให้เขาคิดเองเรื่องพวกนี้”

สินสอดแพงไหม เพราะมูลค่าลูกเราก็สูงอยู่? แม่ลี “เป็นคนที่ไม่เอา ขอให้เขามีความสุข เพราะว่าเราหาเงินด้วยตัวเองได้มันเป็นอะไรที่มีความสุข ก็คือไม่เคยพูดไม่เคยคิดแล้วก็ไม่เอาด้วย ก็บอกเขาว่าดูแลแก้มบุ๋มให้เหมือนที่แม่ดูแลเขาเพราะว่าเรารักเขา แล้วเรามีความรู้สึกว่าเวลาที่มีคนรักเขา เขามีความสุขเราต้องให้เขาไป”

ถามคุณแม่ ตอนนี้มีชื่อเสียง ต้องระวังตัวยังไงไหมในการออกไปไหนมาไหน? แม่ลี “หนึ่งเราไม่ผิดศีลห้าอยู่แล้ว บอกภาษาตลกๆก็คือว่าเวลาเราไปเที่ยว แล้วเนี่ยเวลาเราไปเที่ยวหล่อขั้นเทพมา แต่เราบอกทุกคนว่า.. อันนี้ไม่ตลกนะ ‘ฉันน่ะอดใจไม่ไหว เผอิญว่าที่ฉี่ฉันใส่กุญแจไว้แล้วลืมเอาลูกกุญแจมาไม่สามารถจะไปกับผู้ชายหล่อได้ เช็คบิล (อายุเท่าไหร่ที่จีบ?) 30″

แก้มบุ๋ม: “แล้วแม่อายุเท่าไหร่ 58 (หัวเราะ)”

และเวลาเราไปเที่ยวคุณพ่อว่ายังไงบ้าง? แม่ลี: “เขาไม่ว่าอะไรเพราะเขารู้ อยู่กันมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่กันตั้งแต่อายุ 20ปี”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7625148
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7625148