คนแชร์ภาพ มายด์-สงกรานต์ แห่คอมเมนต์เชียร์สนั่นหลังถูกโยงเป็นสาวคนใหม่


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากมีกระแสฮือฮาเมื่อคนตาดีไปเห็นหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ควงดาราสาว ม. ที่ร้านน้ำเต้าหู้ดัง ย่านช่องนนทรี ทำให้โลกออนไลน์ต่างลุกฮือกันเลยทีเดียว จากนั้นก็ได้มีคนแชร์ภาพของ สงกรานต์ ขณะไปตีกอล์ฟในงานหนึ่ง ซึ่งมีนักแสดงสาว มายด์ ณภศศิ และ แมทธิว ดีน ร่วมเฟรมด้วย งานนี้ทำเอาหลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่คู่ของ สงกรานต์ กับ มายด์ ทันที

และในโลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์ภาพดังกล่าวที่มี มายด์กับสงกรานต์ ร่วมเฟรมกัน แม้จะยังไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ของมายด์กับสงกรานต์ แต่งานนี้ชาวเน็ตหลายคนที่เห็นภาพ ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยทุกคนต่างก็เชียร์ในคู่นี้ อาทิ เหมาะสมค่ะ สวยสมมงน่าร้ากกด้วย, น่ารักดูสมาทมาก, นางน่ารักมาก ทั้งเมื่อก่อนและตอนนี้, เหมาะสมค่ะ น่ารักมากกก, สนับสนุน น่ารักมาก, ยินดีด้วยค่ะน่ารักมาก, ทำไมเรารู้สึกยินดี เป็นต้น 

ขณะที่ในอินสตาแกรมของ มายด์ ณภศศิ ก็ได้มีคนเข้าไปคอมเมนต์ในรูปล่าสุดที่เจ้าตัวโพสต์กันเป็นจำนวนมากเช่นกัน อาทิ ทำไมเราแอบเชียร์, ตามมาจากข่าว เชียร์ค่ะ ไม่ติด สวย น่ารักมากๆค่ะ, น่ารักค่ะ มาติดตาม และเชียร์นะคะ, เชียร์คนนี้จากข่าว, ชอบ ขอให้เป็นตามข่าว, เชียร์เลยค่าาา สวย ปัง เริ่ด คู่ควรที่สุด เป็นต้น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2685941
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2685941