เพลง ชนม์ทิดา มอบของขวัญให้พ่อ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เผยภาพความทรงจำ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ยังอยู่ในความทรงจำของครอบครัวและคนที่รักเสมอ สำหรับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองชื่อดังผู้ล่วงลับ หลังเสียชีวิตในวัย 55 ปี ด้วยภาวะฮีตสโตรก ซึ่งการจากไปของ เอ๋ สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

ล่าสุด เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวสุดรักของ เอ๋ และ ตู่ นันทิดา นักร้องสาวชื่อดัง ก็ได้โพสต์คลิปสุดพิเศษที่เจ้าตัวตั้งใจมอบให้กับคุณพ่อ โดยเป็นคลิปบรรยากาศเมื่อคุณพ่อเอ๋ไปแข่งรถตามสถานที่ต่างๆ และมีเพลงไปให้กำลังใจ และยังมีคลิปบรรยากาศตอนที่พ่อเอ๋แข่งรถในอดีตเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นถึงคุณพ่อไว้ว่า “April 22, 2023 มาสนามครั้งนี้ ไม่เหมือนครั้งไหนๆ แต่เพลงและทุกๆ คนที่พ่อรักและรักพ่อ ก็ยังคงอยากมาทำสิ่งนี้ให้พ่อเอ๋ ในวันที่สนาม TSS เปิดโอกาสให้เราทำ tribute parade ให้พ่อ @chonsawat28 #28 เพลงรู้ว่าพ่อเอ๋ของเพลงรักการแข่งรถ ตั้งแต่จำความได้รถคือส่วนหนึ่งของชีวิตของพ่อเอ๋ และเป็นสิ่งที่พ่อเอ๋ของเพลงได้เป็นตัวเองที่สุด เพลงหวังว่าพ่อเอ๋จะชอบของขวัญชิ้นนี้นะ”

โดยมีทั้งคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจ เพลง ชนม์ทิดา มากมาย อาทิ Forever in our hearts, เป็นกำลังใจให้น้องเพลงนะคะ คุณพ่อยังคงโอบกอดน้องเพลงอยู่ตลอดไปค่ะ, ทุกชีวิตมีเกิดขึ้น ตั้งอยู่ แล้วก็ดับไป คุณพ่อน้องเพลงยังคงอยู่กับน้องเพลงเสมอ อยู่ในตัวน้องเพลง อยู่ในความทรงจำที่ดีของน้องเพลง ขอให้ดวงจิตของท่านได้อยู่ในที่เย็นสบายและมีความสุข ในช่วงชีวิตของคุณพ่อ พี่เชื่อมั่นว่าท่านภาคภูมิใจมากๆ ที่มีลูกที่รักและดีอย่างน้องเพลง เป็นกำลังใจในนะคะ ฯลฯ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2686833
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2686833