เพจดังเม้าท์คู่รักสุดฮอต จิ้นจนเป็นคู่จริง จะมีเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มอีก


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้บรรดาขาเผือกเม้าท์กันรัวๆ เมื่อเพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความเม้าท์ถึงคู่รักสุดฮอต ที่จิ้นจนเป็นคู่จริงนอกจอไปแล้ว ล่าสุดบอกจะมีเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มอีก มีงานคู่หลังเปิดตัวครั้งแรก

โดยในเพจดังกล่าวได้โพสต์คลิปภาพเงาคู่รักคู่หนึ่ง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “กรี๊ดดด เมิ้งงงง.. คู่รักสุดฮอต(กัดปาก) จิ้นจนเป็นคู่จริงนอกจอไปแล้ว ถึงเวลาที่เค้ามาเพิ่มต่อมริษยาชั้นไปอี๊ก มาให้เห็นตำตาในจอเลยค่ะอีแม่!!

ล่าสุดบอกจะมีเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มอีก มันจะมีอะไรดีดีกันน้าเกียมจิ้น เกียมอิจฉา เกียมฟินจิกหมอนรอละนะ และกูน่าจะเกียมมโนไปเป็นนางเอก เพราะงานคู่หลังเปิดตัวครั้งแรกมันก็ต้องเป็นฉันแล้วรึเปล่า ฉันหวง ฉันมาทวงของฉันคืนนนนนนน

พวกแกเดาออกมั้ย.. ว่าเป็นคู่ไหน? อิพิมไม่บอกค่ะ.. ปล่อยให้ลุ้นกันเอง ส่วนกูเกียมหยุมหัวนางเอกก่อน เพราะเค้าคนนั้นคู่ควรจะเป็นของอิพิมคนเดียว ก๊ากๆ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ชื่อดาราหลายคู่ อาทิ ภาพคือ พี่วิลลี่กับพี่หอย, เห็นแวบแรก คิดว่า นายกับใบ, แวบแรกพี่วิลลี่ กับพี่หนูแหม่ม, นาย บฟ ภาพคือแอบชัด, ภาพนี้เป็นภาพแรกที่ฉันมองออกว่าเป็นใคร, เงาชัดมากกกก, ตุ้ยกับพิ้งกี้, ชัดมากกกกกกกกก นายใบ ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/gossip/2687868
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/gossip/2687868