ความจริงเปิดเผยแล้ว! มิ้วกี้ รอมานาน เล่านิทาน แฉเดือด ‘ผู้ชายปริศนา’ มีผู้หญิงอื่น


ให้คะแนน


แชร์

ความจริงเปิดเผยแล้ว! มิ้วกี้ ไปรยา รอมานาน เล่านิทาน แฉเดือด ‘ผู้ชายปริศนา’ มีผู้หญิงคนใหม่ก่อนหย่า แต่ปล่อยให้ผู้หญิงอีกคนโดนสังคมรุมด่า

เดือดกลางดึกเลยทีเดียว เมื่อยูทูบเบอร์ชื่อดัง “มิ้วกี้ ไปรยา” อดีตภรรยาของ “แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ” ที่ได้เลิกราและหย่าร้างกันไปก่อนหน้านี้ และปัจจุบันมิ้วกี้ได้มีหวานใจสุดหล่อสาย ฝ. ดีกรีเชฟชื่อดัง “เคย์ เควิน” รอวันนี้มานานที่ความจริงจะเปิดเผย ออกมาเล่านิทานก่อนนอนให้ทุกคนฟัง แฉเดือด ผู้ชายคนหนึ่ง แต่ไม่ได้ระบุว่า ผู้ชายคนนี้หมายถึงใคร

โดย “มิ้วกี้ ไปรยา” ได้เล่านิทานไว้ว่า “พวกเธอ เรามีนิทานมาเล่าให้ไว้เรื่องหนึ่ง ซึ่งผู้หญิงคนนึง เขาหย่าเดือนกันยายน แต่ล่าสุดแฟนใหม่ของสามีเก่าที่หย่าไป ลง Anniversary 1 ปี ในเดือนเมษายนนี้ นั่นหมายความว่าเขามีแฟนคนนี้แล้วตั้งแต่ก่อนหย่า และผู้ชายคนนี้ก็ปล่อยให้ผู้หญิงคนหนึ่งเป็นจำเลยสังคมมาเป็นเวลายาวนานมากว่า มีแฟนใหม่ มูฟออนไว ต่างๆนาๆอีกมากมาย

แต่ผู้ชายเขาก็ไม่กล้าเปิดตัวผู้หญิงคนใหม่ที่คบด้วย และความจริงแล้วผู้ชายก็ทำ ซึ่งมิ้วกี้แค่ไม่เข้าใจว่า ทำไมตัวละครผู้ชายเขาถึงไปพูดกับคนอื่นว่าเขาไม่มีใคร แล้วปล่อยให้ผู้หญิงต้องทนโดนกระแสสังคมด่ามาตลอด พร้อมกันนี้ มิ้วกี้ ยังทิ้งทายอีกว่า เราบอกแล้วใช่ปะ สักวันหนึ่งนิทานเรื่องนี้จะเปิดเผย เราโง่อีกแล้ว เราโดนอีกแล้ว

ส่วนที่หลายคนคิดว่าทำไมเอานิทานเรื่องนี้กลับมาเล่าใหม่ ด้าน มิ้วกี้ ชี้แจงดักคอดราม่าว่า พวกเธอไม่เข้าใจฉันหรอกว่า นิทานตัวผู้หญิงมันโดนอะไรมาบ้าง ซึ่งตัวละครผู้ชายก็มูฟออนไวเหมือนกัน หย่ากันยายน แต่ครบรอบ 1 ปีเดือนเมษายน

พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมผู้ชายในตัวละครนี้ปกปิด ทำไมบอกคนอื่นไม่มีใคร ทำไมถึงปล่อยให้ตัวละครผู้หญิงไม่ดีอยู่คนเดียว ทำแบบนี้ทำไม เปิดๆตัวผู้หญิงคนใหม่ไปเลย ให้มันรู้แล้วอยู่รอด ทุกวันนี้ตัวละครผู้หญิงยังโดนข้อหามูฟออนไวอยู่เลย ทั้งที่ฝ่ายชายก็มี

ซึ่งตัวละครผู้หญิงเขามูฟออนได้แล้ว และได้มีแฟนใหม่แล้ว เพราะ เขาแมนพอที่จะเปิดเผย แต่สังคมไม่เข้าใจด่าตัวละครผู้หญิง และไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายผิดเสมอด้วย ทำเอาชาวเน็ตเข้าได้ฟังนิทานที่ มิ้วกี้ เล่าแล้วเข้าแสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า นิทานเรื่องนี้เหมือนชีวิตจริงของมิ้วกี้เลย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Milky Praiya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7630387
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7630387