แน็ก ชาลี ตอบหลังถูกโยงเอี่ยวดีเจแมน-ใบเตย พร้อมเผยสถานะกับสาวในวงการ


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจครั้งแรกของนักแสดงอารมณ์ดี แน็ก ชาลี หลังโพสต์โดนโกงเงินจากคู่ผัวเมีย ผัวหลอก เมียพิมพ์เก่ง เดือดโดนโยงข่าวมั่วเอี่ยว ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน พร้อมเปิดชีวิตตอนนี้ที่เปิดใช้คู่มือความหล่อเป็นแล้ว

จนตอนนี้กลายเป็นไวรัลพุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ทั้งดังต่อเนื่องไกลถึงเมืองจีน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มี ชมพู่ ก่อนบ่าย และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

อยากให้คงสภาพความหล่อให้นานๆ?

แน็ก : ครับผม ผมก็พยายามคงสภาพนี้ให้ได้นานที่สุด แต่ว่ามันก็อยู่ได้ 1-2 วันครับผม มันก็เปลี่ยนไป แต่ว่าเราอยู่กับงานไหนด้วยครับ

ลูกค้าจ้างไลฟ์ชั่วโมงเดียว แต่คุณไลฟ์ไปกี่ชั่วโมง?

แน็ก : ไลฟ์ไปถึงเที่ยงคืนครับ เริ่มประมาณ 2 ทุ่มครับ แต่ว่าระหว่างนั้นเหนื่อยมากใจจะขาด เมื่อวานเราอยู่กับโฟกัสด้วยมันก็เลยสนุก ร้องเพลงจนเสียงหายหมดเลย

ตอนแรกคีพลุคหล่อนะ ไปๆ มาๆ ลุคขึ้นมาแต่งหญิงอีกแล้ว?

แน็ก : ใช่ครับ เมื่อวานมีอาร์เธอร์ด้วย เขาแต่งเป็นธีมแบบว่าญี่ปุ่นๆ ชุดมาให้เลือกก่อนเลย มีชุดผู้หญิง ผู้ชาย ผมคว้าชุดผู้หญิงก่อนเลย อยากแต่งมันดูสนุกดี

คุณมีชุดสาวๆ อยู่ที่บ้านกี่ชุดแล้ว?

แน็ก : เยอะมาก

แม่เคยถามไหม นี่ชุดผู้หญิงที่ไหน?

แน็ก : แม่ชินแล้ว

เห็นอารมณ์ดีแบบนี้ แต่ล่าสุดก็มีเรื่องให้แน็กหัวร้อน จนหลายคนไปโยงกับคู่ของ คุณแมนและคุณใบเตย อันนี่มันเกิดเรื่องอะไรขึ้น?

แน็ก : ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้เกี่ยวกัน มีเพจนึงเอาชื่อเราไปขึ้นที่อาจจะทำให้คนสับสน แต่จริงๆ เรื่องผมไม่เกี่ยวกับพี่สองคนเขาเลย จริงๆ ผมโดนโกง โดนหลอกมาตั้งแต่เด็กแล้ว เรียกว่าทั้งชีวิตนี่แหละ แต่ผมจะเฉยๆ กับเรื่องพวกนี้มาก แต่วันนั้นผมรู้สึกว่าบางคนที่โกง หรือหลอกเราให้มันเสียเวลาเราก็รู้สึกหงุดหงิดบ้างบางที ชอบนัดวันแล้วบางทีไม่ตรง หลายอย่าง ทำให้เราเสียเวลา เสียโอกาสหลายอย่าง แล้วทางแฟนของเขาก็ยิ่งแบบเอาดิ คุณออกไปปุ๊บเตรียมทนายไว้เลยนะบอกผมอย่างนี้ ผมยิ่งแบบ…

เล่าย้อนให้ฟังหน่อยได้ไหมว่าโดนโกงยังไง โดนโกงอะไร โดนไปเท่าไร?

แน็ก : เป็นเรื่องรถครับผม ผมชอบสะสมรถเก่าเยอะ หลายๆ แบบ จริงๆ โดนหลายเรื่องมาก

ตั้งแต่เด็กๆ ที่โดนโกงอะไรบ้าง?

แน็ก : ไม่ว่าจะซื้อของออนไลน์ผมจะโดนบ่อยมากๆ แล้วผมชอบสะสมพวกเครื่องดนตรี บางทีเราก็ดูแล้วนะ อันนี้ไม่น่าโดน แต่สุดท้ายก็โดน หรือคนยืมเงิน จริงๆ ก็รู้อยู่แล้วว่ามีโอกาสที่จะไม่ได้คืนสูง

โดนน้อยสุดเท่าไร?

แน็ก : มีทุกหลักเลยที่โดน เกือบล้านก็โดนครับ หลายคนไม่รู้ผมชอบทำอีกงานนึงเวลาหยุดจากวงการ คือผมชอบงานก่อสร้างมาก

แล้วเกี่ยวอะไรกับโดนโกง?

แน็ก : เวลาเราจ่ายเงินก่อน ไม่ว่าจะเป็นพวกเหล็กที่เราจะเอาเข้ามาก่อน บางทีเราก็ไว้ใจ เราเป็นคนชอบจ่ายเงินหมดก่อนทุกครั้ง

แล้วล่าสุดที่โพสต์เกี่ยวกับเรื่องผัวเมีย?

แน็ก : รถครับผม

คุณไปซื้อรถเก่า?

แน็ก : ใช่ๆ เป็นเรื่องรถ แล้วเรื่องที่มันมีปัญหานู่น นั่นนี่ ผมโดนโกงเยอะแค่ไหน จริงๆ มันไม่เครียด แต่หงุดหงิดตรงเมียเขามาพูดกับเราก็ลองสิ เตรียมทนายไว้เลยนะ ผมเลยโอ้โห แต่สุดท้ายผ่านมาปุ๊บผมก็เฉยๆ ไม่อะไร

เวลาเจอเหตุการณ์แบบนี้แน็กไปฟ้องจริงๆ ไหม?

แน็ก : ยังไม่เคยเลยครับ ผมโดนเป็น 100 คน แต่ยังไม่เคยไปจริงจังสักคน ผมก็ทวงในแบบของผม แต่ผมก็รู้อยู่แล้ว

เขารู้ไหมว่าเป็นคุณ?

แน็ก : รู้ๆ หลายคนตอนแรกไม่รู้ แต่ตอนหลังผมใช้เฟซจริงผมทักไปว่าเป็นอย่างนี้มันไม่โอเคนะ ผมเข้าใจนะ บางคนผิดพลาดจริงๆ แต่บางคนโกงแล้วยังกวนด้วย

คู่นี้ก็ไม่ได้ฟ้องร้องอะไร ก็ไม่ได้เงินคืน?

แน็ก : ไม่ครับผม

ยังทวงเงินเขาอยู่ไหม?

แน็ก : ยังทักครับผม ยังทวงอยู่ ผมทวงหลายเจ้ามาก ผมเป็นคนใจเย็นมากนะ แต่ถ้าใครทำให้ผมโกรธได้คือสุดยอดจริงๆ

ถ้ามีโอกาสทวงเขาตรงนี้เราอยากทวงเขายังไง?

แน็ก : ใครที่ยืมเงินผมไป คืนผมได้ก็ดีนะ

คนยืมเงินเยอะมาก เคยโดนหนักๆ แทบหมดตัว?

แน็ก : ต้องอธิบายก่อนว่าคำว่าหมดตัวเป็นแค่เงินตอนนั้นที่หมด ผมเป็นคนไม่ชอบเก็บเงิน บางช่วงอายุก็ชอบเก็บเงิน บางช่วงอายุก็ชอบเก็บสิ่งของแบบนี้ แต่ส่วนใหญ่ผมชอบเก็บเป็นสิ่งของมากกว่า บางทีชีวิตเราเหลือเงินอยู่ก้อนเท่านี้ การที่คนยืมเงินเรารู้อยู่แล้วว่ามันมีโอกาสที่จะไม่ได้คืน เพราะคนที่มายืมเป็นคนที่ไม่ว่าจะเดือดร้อนจริงๆ หรือเป็นคนขี้โกง เขาต้องคิดไว้แล้วว่าถ้าเขามายืมเรา เราไม่ได้คืนหรอก ผมเป็นคนชอบแบบว่า มันตื่นเต้นดีในชีวิต ลุ้นดี 1.คือถ้าเราไม่มีเงินเหลือปุ๊บ เราก็มีแรงฮึบทำงาน

ปัจจุบันเราก็ยังให้ยืมอยู่?

แน็ก : ก็ยังมีอยู่ครับ

เพื่อนที่มาโกงแน็กเยอะๆ หลักอะไร?

แน็ก : ผมขอไม่พูดถึงเพื่อนคนนี้ดีกว่า จริงๆ เป็นเพื่อนที่รักผมนะ ตอนนี้ก็รักกันปกติ ผมไม่เครียดหรอก บางทีผมออกมาติดพูดเล่น แต่มันเป็นเรื่องจริงนะ แต่เราพูดให้มันดูสนุกบ้าง แล้วคนอาจจะเครียด จริงๆ ผมไม่ได้เครียดอะไรมากครับ

เอารวมๆ ที่โดนมาทั้งชีวิตหมดไปเท่าไร?

แน็ก : ถ้าโดนจริงๆ เยอะมาก หลายล้านแหละ แต่ผมเฉยๆ กับเรื่องพวกนี้มาก ผมรู้สึกว่าตัวเรายังมีโอกาสหลายๆ อย่าง แล้วด้วยชีวิตผมไม่เหมือนคนอื่น ผมผ่านอะไรมาหลายอย่างตั้งแต่เด็ก คือชีวิตผมตั้งแต่พูดอะไรไปมันจะเป็นเรื่องตลกหมด หลายคนจะไม่เชื่อว่าเราเคยทำอะไรมาบ้าง

ขับเครื่องบิน?

แน็ก : จริงๆ ผมไม่เคยพูดเรื่องพวกนี้เลยนะ ตอนนั้นผมหลุดพูดในไลฟ์มีคนถามว่าขับเครื่องบินยากไหม เรามีประสบการณ์ เราก็เลยพูดไป แล้วทำท่าสอนทุกคน ทุกคนก็ขำกัน วันนั้นสอนขับเครื่องบินไป 3-4 ชั่วโมง คนขำเละเทะเลย

แน็กเป็นคนคิดบวก?

แน็ก : จริงๆ ไม่แนะนำให้ใครทำแบบนี้ บางทีมันอาจจะเหนื่อยสำหรับบางคน แต่ผมเป็นเรื่องสนุก ผมถ้าไม่จับโทรศัพท์คือไม่จับเลยนะ แล้วไม่มีใครสามารถติดต่อได้จริงๆ บางช่วงไม่พกกระเป๋าตังค์ ไม่พกโทรศัพท์ ผมผ่านมาทุกช่วงแล้ว แต่ผมไม่เสียดายมันเลยนะ แต่มาเสียดายบางช่วง บางอย่างที่เราพูดไม่มีหลักฐาน ตอนเด็กๆ เราไม่ชอบถ่ายรูป เวลาไปทำกิจกรรมอะไรที่เราไปมาหลายที่หรือว่าทั่วโลกที่เราไปทำมา เราไม่ชอบถ่ายไว้

มีอะไรที่ไม่ได้ถ่ายไว้บ้างที่พูดไปแล้วคนไม่เชื่อ?

แน็ก : เยอะมาก

คิดยังไงช่วงนี้เปิดโหมดหล่อ?

แน็ก : ตรงๆ เลย เราอายุ 30 แล้ว ตอนอายุ 29 ผมตั้งใจลดน้ำหนักมา 7 ปี แต่ทำไม่ได้ ผมออกกำลังกายเยอะมากตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่อายุ 10 ขวบกว่า ผมต้องวิดพื้นวันละ 300 โหน 300 ทุกอย่างต้องประมาณ 1 กว่าครั้งต่อวัน เราทำทุกวัน จนผมอายุ 20 ผมไม่เคยออกกำลังกายอีกเลย กินอย่างเดียว ร่างกายมันเละเลย จนผมอายุ 29 ผมเลยก้นมาเลย แล้วผมชอบมาก เราคิดว่าเราจะ 30 แล้วนะ เราลองเปลี่ยนตัวเองดู ตอนนั้นประมาณตี 3 ลุกมาเอากรรไกรตัดผมทิ้งเลย ตอนนั้นผมหนัก 80 แล้ว คือชอบถักเปีย แต่นักแสดงไทยถ้าผมยาว ทำงานยากมาก ใครจะเป็นตัวหลักต้องทรงที่เซตผม ผมเลยเอาวะ ลองกลับมาทำงานอีกที เราจะหยุดหาปลา หากุ้ง เพราะมันเหนื่อยมาก ปีที่แล้วเดือนนี้ผมหาแต่ปลากับกุ้งปล่อย ผมจะท่องตลอดก่อนที่ผมจะปล่อยปลา ปล่อยกุ้ง หมดรอบนี้เราจะกลับมาทำงาน มันก็จะวนลูปอย่างนี้ ไม่นานก็น่าจะกลับไปลูปนั้นอีกแล้ว

พอผมสั้นแล้วยังไงกับน้ำหนักต่อ?

แน็ก : มันเป็นวิธีที่ทำให้เราต้องลดน้ำหนัก พอเราผมยาว เราชอบเอาผมมาปิดหน้า พอเราตัดผมสั้นโอ้ว…เรียบร้อย มันไม่ได้ มันเห็นหน้าเราชัด เราเลยเริ่มปรับวิธีการกิน ปรับทุกอย่าง

นานไหมกว่าจะลง?

แน็ก : ไม่นานครับ ผมลง 2 เดือนเกือบ 30 โล วันที่ผมไปถ่าย MV ผมกดน้ำหนักตัวเองอยู่ที่ 53 โล จาก 80 อะ

คุณลดยังไงอะ?

แน็ก : เวลาทำอะไรอย่างนึงจะตั้งใจมาก แล้วจะวางแผนว่างานนี้ไปหน้าจะต้องเป็นแบบนี้นะ แต่ผมจะบอกว่าใครที่มีความสุขกับการกิน กินไปเถอะครับ ถ้าคุณตรวจสุขภาพแล้วไม่ได้มีอะไรเลวร้าย คุณกินไปเถอะครับไม่ต้องไปสนใจ คือกินให้มีความสุขนั่นคือสุดยอดที่สุดแล้ว

วิธีแน็กทำยังไง?

แน็ก : มันมีหลายวิธี คือตัวผมกินของไม่ดีมาตลอด ผมชอบกินน้ำอัดลมที่มันเป็นสีๆ ผมกินน้ำอัดลมวันละ 10 กว่าลิตร แต่ผมจะคอยตรวจสุขภาพกับแม่ แต่ไม่ได้มีอะไรเกิน แล้วกินเยลลี่วันละเป็น 100 ซองแล้วช็อกโกแลตสีขาววันละเป็น 100 ซอง ผมกินแบบนั้นตั้งแต่ตื่นเช้ามา ถึงตี 4 ก็ยังกินขนมทั้งวันมาตลอดตั้งแต่อายุ 21

แสดงว่าการลดของแน็กคือการลดของพวกนี้?

แน็ก : ใช่ จริงๆ การลดน้ำหนักง่ายมาก ผมแค่ตัดเยลลี่ทิ้ง ตัดน้ำอัดลมที่กินวันละ 10 ลิตร หยุดทันทีเลยนะครับ ไม่ใช่แค่ค่อยๆ ซึ่งมันไม่ได้อันตรายเหมือนหลายคนที่ไปลดผิดวิธี ของผมใช้วิธีแค่ตัดของที่ทำให้มันเกิดไขมันเสีย อย่างแรกเลยพอเราหยุดน้ำอัดลม อาทิตย์เดียว ข้างพุงเรามันยุบเลยนะ โดยที่ผมไม่ต้องออกกำลังกายอะไรเลย แต่มันยากตรงที่ผมยอมลดให้ตัวมันเล็ก จนหน้าเล็กได้ บางคนใบหน้าเล็กลงเป็นสิ่งสุดท้าย พอหยุดกินพุงเราค่อยๆ ลดแล้วก็ขาลด แล้วแขนลดเล็กลง หน้าก็ค่อยลด มันเลยทรมานหน่อยบางช่วง

คุณออกกำลังกายด้วยไหม เพราะบางคน 30 โลย้วยนะ?

แน็ก : ของผมไม่เลย เพราะว่าสิ่งที่หายก่อนจะเป็นพุง แล้วเป็นต้นขา แขน หน้าอกแล้วค่อยมาเป็นกรอบหน้า

ทำไมไม่ออกกำลังกายแล้วมีกล้าม?

แน็ก : เป็นกล้ามของตอนเด็กครับผม ตอนเด็ก อายุ 13 ผมไม่ได้มีซิกซ์แพ็กนะ ผมมี 8 แพ็ก แต่ข้อเสียพอกินปุ๊บขึ้นหน้าก่อนเลย พอเราลด แก้มโครงหน้าลงเป็นอย่างสุดท้าย พอเราเริ่มกินปุ๊บอันนี้ออกก่อนเลย

ที่ยอมเผยความหล่อให้เห็นเพราะว่าอาหารหมา อาหารแมวหมด จริงไหม?

แน็ก : มันมีทั้งจริงและปนพูดเล่นแหละครับ ถ้าช่วงไหนที่เงินหมดทำมันทุกงาน อันนี้พูดจริงๆ แต่ก่อนเงินเยอะแค่ไหน ตัดผมผมไม่ได้นะ แต่ก่อนคุณเอาเงินมากองแค่ไหน ผมผ่านมาทุกช่วงชีวิต ช่วงที่เงินไม่ได้สำคัญในชีวิต แล้วต่อให้คุณเอาเงินมากองเป็น 10 ล้านผมไม่ตัดผมนะ มีโฆษณาให้เงินเยอะเท่าไร ให้ตัดผม ผมไม่ตัดนะ

มันเป็นเพราะอะไร ความติสต์ของเราเหรอ?

แน็ก : มันเป็นเพราะว่าบางช่วงเราไม่ได้ต้องการอะไร แล้วเวลาทำงาน การมีอะไรผูกมัดทีนึงระยะมันยาว เรากำลังมีความสุขกับการไปเที่ยวที่ไหนที่เราอยากไป ผมติดชอบดำน้ำมากตั้งแต่เด็กเล่นน้ำทุกที่ไม่ว่าคลองที่ไหนผมลงหมด เป็นเด็กที่เห็นน้ำไม่ได้เลย จนอายุ 20 กว่าเริ่มเบื่อ

ที่บอกว่าอาหารหมา อาหารแมวหมด ที่บ้านเลี้ยงสัตว์กี่ตัว?

แน็ก : แต่ก่อนเยอะมากครับ ช่วงผมเด็กๆ เหมือนที่มีคนแซวเล่นว่ามีคนชวนไปจีน ผมก็อ่านบางคอมเมนต์เขาบอกว่าทำไมไม่จ้างคนอื่นเลี้ยง ผมต้องบอกว่ามันไม่เหมือนกัน ผมชอบคิดแทนพวกตัวนั้น อย่างตัวหมา แมวที่เราผูกพันมันจำเรานะ ผมว่ามันคงคิดถึงแย่เลยนะถ้าเราต้องไปฝากเลี้ยง ผมจะไม่ทำอย่างนั้น ผมยอมแลก เราก็ทำงานที่นี่ แล้วก็ได้อยู่กับสัตว์ที่เราเลี้ยง เพราะผมเลี้ยงงู ช่วงที่ผมเลี้ยงเยอะมันเป็น 100 ตัวนะ งูมันจะอยู่เป็นที่เราก็เสียเวลาทั้งวันอุ้มตัวที่มันอุ้มได้ งู แล้วเต่า ตะพาบ หมา แมว นก กระแต กระรอก ผมมีทุกอย่างเลย

งูมันกินอะไร?

แน็ก : ถ้าเป็นงูใหญ่ก็เป็นโครงไก่

เดือนหนึ่งคุณหมดค่าอาหารเท่าไร?

แน็ก : เดี๋ยวนี้ไม่เยอะ แต่ถ้าเป็นแต่ก่อนเยอะ ส่วนใหญ่ค่าอาหารที่แพงจะเป็นหมา แมว ค่าดูแลรักษาหมา แมว

แล้วตอนนี้ที่น้อยลงมันหายไปไหน?

แน็ก : มันตายตามอายุมันครับ เพราะว่าเราเลี้ยงมาตั้งแต่เรายังไม่ 10 ขวบ งูบางตัวอยู่มา 15 ปี 17 ปี เขาก็ตาย มันเป็นเรื่องปกติ ผมเลี้ยงหมา 40-50 ตัว จดๆ ไวตรงกำแพง ผมต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้เลี้ยงดีเว่อร์นะ แต่เราจะเลี้ยงเท่าที่เราทำได้ แล้วก็ช่วยเหลือเท่าที่เราทำได้

ล่าสุดเล่น MV ของน้องเนเน่ MV ตัวนี้ดังไกลถึงประเทศจีนเลย แม่จีนกรี๊ดหนักมาก?

แน็ก : จริงๆ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ MV ติดต่อมาเยอะมาก ผมไม่ค่อยเล่น MV อยู่แล้ว ถ้ามีเงินผมไม่มีทางเล่น MV เลยนะ ถ้าละครหรือ MV คือช่วงที่ผมไม่มีเงินจริงๆ แต่ MV นี้เป็น MV ที่ผมอยากไปเล่นจริงๆ ผมเห็นน้องเขาเก่งมาก ผมเป็นคนชอบดนตรี และเห็นใครที่ชอบดนตรีเหมือนกัน แล้วก็ตั้งใจในการทำงาน ทำเพลงออกมา เราจะรู้สึกว่าอยากไปทำให้ดีที่สุดด้วยนะ ทีมงานเขาก็ติดต่อมา เขาหลงผิดติดต่อมา

แล้วทำไมถึงดีไซน์ตัวเองว่าอยากให้หน้าเป็นวีแบบนี้?

แน็ก : กล้องลองจับหน้าผมตอนนี้สิ มันไม่เหมือนกันแล้วนะ เพราะผมบวกขึ้นมา 6 กิโลแล้ว พูดตรงๆ ผมก็แอบศึกษามาว่าเขาชอบแบบไหน เพราะเราทราบว่าเพลงจะไปที่จีน วันนั้นเราเลยพยายามลดน้ำหนักลงแล้วไปถ่ายเลย อยู่ที่กองคือของกินเยอะมาก ผมอยากกินมาก แต่เราไม่แตะแม้แต่น้ำเลย

แฟนคลับชาวไทยภาวนาว่าแม่จีนอย่าเพิ่งมาเห็นคลิปเมืองไทยนะ เพราะว่าที่จีนบางทีเขาจะเข้ายูทูบแบบบ้านเราไม่ได้ ก็ยังเป็นภาพนี้อยู่?

แน็ก : อันนี้ก็เป็นข้อดีนะ ตอนแรกก็มองว่าเป็นข้อเสียที่เขาเข้าพวกเฟซบุ๊กอะไรไม่ได้เลย แต่ว่าก็ดีแล้วเขาจะได้ไม่มาเห็นร่างสองของผม

เรื่องราวความรักของคุณเป็นยังไง?

แน็ก : ช่วงที่ผ่านมาสักพัก ผมก็มีคนที่คุยบ้าง แต่ไม่ได้ให้สถานะกัน แล้วตกลงกันสรุปเราจะคบกันจริงจังไหม จะเปิดตัวไหม แต่ด้วยหลายๆ อย่างทำให้ต้องแยกกัน พอแยกกันผมก็เป็นคนที่เศร้าเสียใจ เห็นตลก แต่กลางคืนก็มีเหงาบ้าง แต่เมื่อวานผมนึกถึงคนนั้นมากๆ อยู่ดีๆ ก็โทรมา มันก็น่ารัก โทรมาถามไถ่ พอต่างคน ต่างแยกย้าย ก็คอยดูสนับสนุนกัน

บอกได้ไหมว่าในหรือนอกวงการ?

แน็ก : ในวงการ แต่คงไม่ได้บอกว่าเป็นใคร

คุยกันแล้วเข้ากันได้ ทำไมถึงไม่พัฒนาต่อไป?

แน็ก : มันเป็นเรื่องที่ตัวผมและตัวเขาด้วย ที่มีอยู่ช่วงนึงที่ลองทำงานด้วยกันไหม แต่พอถึงเวลา เหมือนผมก็ออกไปหากุ้ง หาปลาบ่อย เราก็สงสารคนที่มาเจอคนแบบเราด้วย นึกภาพเราต้องไปเฝ้ากุ้ง เฝ้าปลา เราก็ไม่อยากพาเขาไปที่แบบนั้น บางที บางคนอาจจะคิดมากว่ามันไปอย่างอื่นหรือเปล่า.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2688881
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2688881