“อิงล็อต” ตอบดราม่ากรณีผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ไม่ยอมดูดวง 


ให้คะแนน


แชร์

“อิงล็อต” ตอบดราม่ากรณีผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ไม่ยอมดูดวง 

       “อิงฟ้า วราหะ”  และ “ชาล็อต ออสติน” เผยที่งานประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 กรณีมีดราม่าของ “เฌอเอม” ไม่ยอมดูดวงอ้างเหตุผลส่วนตัว

อ่านต่อ:สรุปดราม่า “เฌอเอม” ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ลำพูน หลังวางไมค์

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน

      โดย “อิงฟ้า” เผยว่ากรณีดราม่าในกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์กรณี “เฌอเอม” ไม่ยอมดูดวง ว่า น้องๆหลายคนเขามีแฟนคลับของเขา บางเรื่องละเอียดอ่อน ก็คอยลุ้นว่าวันนี้จะมีเรื่องอะไรไหม 
       “ถามว่าจะไปช่วยแก้ปัญหาได้ไหม ก็ให้กำลังใจน้อง ๆถ้ามีเราเกี่ยวข้อง อย่างกรณี มีนา ก็เข้าไปคุย แต่หลังๆ ไม่ได้มีอิงฟ้า มาเกี่ยวข้อง”
       “เรื่องล่าสุดกระทบอิงฟ้ายังไง กระทบมิสแกรนด์ยังไงเหรอ กรณี ล่าสุด คือกิจกรรมเป็นตัวชี้วัดอะไรหลายอย่าง ที่บอกเราอยู่ตรงกลางก็ต้องทำใจ ต้องทำการบ้านมาก่อน แต่ละปีเขาจะมีกิจกรรมอะไร คิดว่าน้องๆ บางคนก็อาจจะรู้”

“เฌอเอม”

“เฌอเอม”

       “ถามว่าจะแนะนำอะไรไหม เรื่องไม่ดูดวง คือการทำงานตรงนี้ คือเขาเป็นมหาชน ก็ต้องศึกษาก่อนว่า เราทำได้ไหมก็ไปคุยกับทีมงานว่าเราทำได้ไหม หาคำตอบก่อน จะได้ไม่เกิดปัญหา”
      อิงฟ้าบอกอีกว่า “คือถ้าคุยกันได้ก่อนก็ดี วันนี้ไม่สะดวกจะทำแบบนั้น  อาจจะแบบว่าก่อนหน้านี้ น้องไม่ได้มาเคลียร์กับทีมงาน สื่อสารไม่เข้าใจกัน  ถามว่าจะบอกอะไรเขาเหรอ คือมาอยู่ตรงนี้ไม่ได้เรื่องแค่ประกวด เรามีการโชว์ มีเรื่องเอนเตอร์เทนเม้นต์ เรามีวิธีรับมือในรูปแบบของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป ถ้าจะปฏิเสธก็ควรมีวิธีพูดที่ดีกว่านี้”

ชาล็อต ออสติน

อิงฟ้า วราหะ

        “ชาล็อต” เผยด้วยว่า  ก็เข้าใจ แต่ละคนก็มีความคิดที่แตกต่างกัน อย่าให้เครียดกันเยอะ ไม่อยากไปพูดให้บอสให้แก่เครียด เขานอนน้อย เขาเจ็บขาด้วย พยายามเลี่ยงด้วย คือเรื่องดราม่า อันไหนที่เราทำหรือไม่อยากทำ มันเป็นหน้าที่ มาถึงจุดนี้ เลี่ยงไม่ได้ ก็ควรทำให้ดีที่สุด อันไหนไม่โอเค ก็มาคุยก่อน หาจุดกึ่งกลางก่อน 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126293/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126293/read