มาริโอ้ มีเคือง จันจิ ชมใครหล่อ สาเหตุอย่างพีก ฟังแล้วลั่น!


ให้คะแนน


แชร์

มาริโอ้ มีเคือง / นานๆ จะได้เห็นคู่รักอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ กับ จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ร่วมเฟรมกันสักที ล่าสุดทั้งคู่ออกมาอวดสเต็ปกัน งานนี้ยอดวิวคนดูทะลุ 6 ล้านอย่างรวดเร็ว ล่าสุดเจอพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ ที่มาร่วมกิจกรรม “เปิดโรงหมอหลวง ทะลวงใจกลางกรุง” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ถึงความแรงของคลิปเต้นดังกล่าว

มาริโอ้ มีเคือง

ยอดติ๊กต็อกเต้นกับจันจิยอดวิวเป็นล้าน? “น้องชวนเต้นก็เลยเต้นกัน ซ้อมไม่นานครับเพราะเราเป็นคนที่สเต็ปดีอยู่แล้ว ก็ไม่คิดว่าคนจะดูเยอะ แค่เต้นกันขำๆ เฉยๆ ดีใจครับที่คนชอบกัน”

แฟนๆ เรียกร้องอยากให้มีบ่อยๆ? “ได้ครับ ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวจะทำอีก ผมชอบเพลงนี้อยู่แล้ว พอดีน้องเขาจะเต้นเพลงนี้อยู่แล้วด้วยก็เลยขอแจมหน่อย ซ้อมไม่กี่เทคครับเพราะพื้นฐานเราก็แน่นอยู่ (ถือว่าหวาน?) ไม่หรอกครับ ก็แค่มาเต้นกันขำๆ ฟีดแบ็กแฟนๆ ว่ายังไงบ้างไม่ได้เช็ก แต่ก็พอทราบมาบ้างว่าเขาชอบกัน ขอบคุณมากๆ ครับ ถ้ามีโอกาสก็คงเต้นอีก”

มาริโอ้ มีเคือง

ไปเที่ยวฮ่องกงกันมา? “ไปพักผ่อนครับ ไปมา 2-3 วัน พอดีว่ามีรุ่นพี่อยู่ที่นู่น เขาก็ชวนกันไปตั้งนานแล้ว เราก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกันเท่าไหร่ ก็ไม่ทำอะไรมาก เดินเล่นกัน หาของกิน ก็แฮปปี้ครับแต่เสียดายอากาศร้อน (ทริปต่อไปไปไหน?) ยังไม่มีเลยครับ ตอนนี้ลุยงานต่อไป แต่เดี๋ยวก็จะมีช่วงที่ได้เจอกันอยู่แล้ว”

มาริโอ้ มีเคือง

หลายๆ คนเริ่มเห็นความน่ารักของคู่เราตามคลิป? “ก็โอเคครับ น่ารักดี เราก็ไม่ได้ปิดอะไร ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ แต่อาจจะไม่ได้มีคลิป แต่พอมีคลิปขึ้นมาผมก็โอเคครับ ไม่ได้รู้สึกอะไร เราไม่ได้ปิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว”

พูดในรายการว่าไม่ชอบให้จันจิชมใครว่าหล่อ? “พูดเล่น แซวขำๆ มากกว่า ไม่ได้หึง ล้อเล่นกันเฉยๆ เขาก็มีชมคนนั้นคนนี้หล่อบ้าง อาการเราก็คือมันฟังไม่ได้ เราไม่ชอบ เราไม่อยากฟังคำนี้ อันนี้เรื่องจริง

มาริโอ้ มีเคือง

เขามีดาราในดวงใจ? “มีไม่ได้ (ต้องมีมาริโอ้คนเดียวเท่านั้น?) ใช่ (คือเราก็มีดีกรีพระเอกระดับเอเชีย?) ใช่ครับ แถวหมู่บ้านผม ผมก็ค่อนข้างที่จะมีชื่อเสียงอยู่ (เราก็จะชมคนอื่นสวยต่อหน้าเขาไม่ได้เหมือนกัน?) “ไม่ได้”

ขอบคุณรูปจากไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7633711
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7633711