ดูชัดๆ เปิดข้อตกลงการหย่า ‘หนิง-จิน’ เผยสาเหตุทำไมให้แค่ 10 ล้านบาท 


ให้คะแนน


แชร์

ดูชัดๆ เปิดสัญญาข้อตกลงการหย่า ‘หนิง-จิน’ ที่มีการเซ็นไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า เผยสาเหตุทำไม ‘จิน’ ให้แค่ 10 ล้านบาท

ถูกจับตามองไปทั้งโซเชียล กับเรื่องราวของคู่สามีภรรยา “หนิง ปณิตา” กับ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” หลังก่อนหน้านี้ หนิง ออกมาเปิดใจว่า ขอจบความสัมพันธ์สามีภรรยากับสามี “จิน” เหลือเพียงพ่อกับแม่ที่ดีให้กับลูกสาว “น้องณิริน” แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่าอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด (27 เมษายน 2566) ข่าวบันเทิงช่อง 8 ออกมาเปิดข้อตกลง ‘หนิง-จิน’ ก่อนหย่า โดยข้อตกลงนี้มีทั้งหมด 6 ข้อ คือ ข้อ1 ถ้าหย่า หนิงจะได้รถ บ้านพร้อมที่ดินและที่อยู่ ข้อ2 จินจะออกไปเอง แต่ยังมีสิทธิในบ้านหลังนี้และขอเจอลูกได้ตามปกติ ข้อ3 เราทั้งคู่จะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ไม่ทำการว่าร้ายอีกฝ่ายให้คนเข้าใจผิด

ส่วนข้อ4 ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกัน ไม่ว่าทางกายหรือวาจา ข้อ5 ต้องรับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม และค่าใช้จ่ายในบ้าน และข้อ6 จินตกลงจะโอนทรัพย์ทั้งหมดของตัวเองให้ ณิริน เมื่อถึงแก่มรณกรรม

แถม พิธีกรรายการ ยังเผยอีกว่า ข้อตกลงการหย่านี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่หนิงโอเค แต่เป็นสิ่งที่พี่จินเสนอและขอหย่าเอง ซึ่งทั้งหนิงและจินได้มีการเซ็นข้อตกลงนี้กันแล้ว รวมทั้งหมดประมาณ 10 ล้านบาท แต่ตอนนี้ หนิง กับ จิน ยังไม่ได้หย่ากันอย่างเป็นทางการ

ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าจินรวยเป็น 10,000 ล้านนั้นทำไมให้แค่ 10 ล้าน ด้าน พิธีกร เผยว่า พี่จินไม่ได้รวย ส่วนมากเงิน ตลาด จะเป็นของคุณพ่อของจินหมดเลย

ขอบคุณรายการ ข่าวบันเทิงช่อง8ะเ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7634493
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7634493