“ธัญญ่า” เปิดใจจบรักในอดีตเพราะมือที่ 3 ยอมรับก่อนหน้านี้เคยคิดจะสร้างครอบครัวด้วยกัน


ให้คะแนน


แชร์

“ธัญญ่า” เปิดใจจบรักในอดีตเพราะมือที่ 3 ยอมรับก่อนหน้านี้เคยคิดจะสร้างครอบครัวด้วยกัน

            ออกมาเปิดใจอีกครั้งสำหรับนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวใหญ่เลิกรากับหวานใจเพราะเรื่องมือที่3 โดยล่าสุดเธอได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ โดนเทเซมาที่แพท โดยสาวธัญญ่าก็เปิดใจตอบเรื่องความรักในอดีตว่า

อ่านข่าวต่อ : ทูพีชบาดใจ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ขาวไปทั้งหาด

ธัญญ่า อาร์สยาม

ธัญญ่า อาร์สยาม

               ความรักเราครั้งก่อน 3 ปีกว่า และเราไม่เคยทำผิดเลย หนูเป็นคนที่ชอบวางแผนชีวิต อายุเท่านี้อยากมีบ้านมีรถ อายุเท่านี้อยากแต่งงานอยากมีครอบครัว หนูอยากแต่งงานตอนอายุ 27-28 ปี แต่ตอนที่คบกันหนูอายุ 22 ปี เวลาไปงานแต่งเราจะเห็นคนที่เขาคบกัน 7-8 ปี แล้วค่อยแต่งงาน เลยรู้สึกว่ามันสวยงามจังเลย เราเลยหยุดตอนอายุ 22 ปี เพื่อที่จะก้าวไปถึง 27-28 ปีในตอนแต่งงาน เพราะเราคิดที่จะสร้างครอบครัวจริงๆ

ธัญญ่า อาร์สยาม

              ยอมรับคบแรกๆ อุปสรรคเยอะ เราก็ต้องปรับตัวหลายๆอย่างในส่วนของ คนรอบข้าง ครอบครัว แต่สุดท้ายเอาจริงๆมันก็อาจจะมีรายละเอียดต่างๆของทั้งคนรอบข้าง และตัวเรา 2 คนด้วย ที่อาจจะไม่ได้หนักแน่นพอ อย่างตัวหนูปรับเรื่องอารมณ์ หนูก็พูดตลอดว่าตอนนั้นเรายังเด็กมากและเราก็ยังคิดอะไรก็พูดเลย เขาก็มาเปลี่ยนชีวิตเราหลายๆอย่าง ในส่วนของอารมณ์ ความปากจัดของเราทำให้เราเบาขึ้นและโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ธัญญ่า อาร์สยาม

             ส่วนที่หยุดความรักครั้งนี้ ก็อย่างที่ทุกคนรู้กันว่ามันมีเรื่องมือที่ 3 เข้ามา ซึ่งอาจจะเป็นเพราะปัจจัยหลายๆ อย่าง ที่มันรวมๆนั่นแหละค่ะ แต่เราก็คิดว่า เราทำดีที่สุดในส่วนของเราแล้ว เลยเลือกที่จะก้าวออกมาดีกว่า ถ้าถามว่า รู้ได้อย่างไรว่า เป็นเพราะมือที่ 3 หนูจับได้ค่ะ จับได้แบบชัดเจน ครั้งนี้ก็ให้โอกาสค่ะ แต่ว่าให้แค่ 2 รอบ เพราะเราคุยกันแล้วว่า สิ่งที่รับไม่ได้คือการนอกใจ เพราะเราเคยเจอมาแล้ว แล้วเราไม่อยากทำให้ตัวเองเจ็บซ้ำๆ แบบนั้นอีก เพราะเรารักตัวเองมากพอ

ธัญญ่า อาร์สยาม

ธัญญ่า อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126389/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126389/read