แมท แคปชั่นเด็ดหลังเปิดใจเลิก สงกรานต์ คนบันเทิงมาเต็ม โบว์ เมลดา โผล่เมนต์ลั่น


ให้คะแนน


แชร์

ปิ่น-เก้า-นิวเคลียร์ คนบันเทิงแห่มาเต็มให้แมทในรอบหลายปีเลย แมท ภีรนีย์ โพสต์แคปชั่นเด็ดหลังประกาศเลิก “สงกรานต์” แฟนๆส่งกำลังใจรัวๆ โบว์ เมลดา ถึงกับโผล่เมนต์ลั่น

ประกาศยุติความสัมพันธ์เป็นทางการออกสื่อครั้งแรก นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับอดีตหวานใจไฮโซกล้ามล่ำ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังมีเรื่องราวสะพัดออกมามากมายเกี่ยวกับดราม่าความรักถูกจับตาเลิกไม่เลิก ล่าสุดนางเอกสาวเปิดใจเลิกรากับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว ยันไม่เสียดายและไม่เสียใจ หวั่นใจบ้างที่จะเริ่มใหม่กับใคร เพราะทุกครั้งที่ผ่านมาก็ทุ่มเทสุดๆ แต่ไม่เข็ดเรื่องความรักนั้น

โดยหลังจากเปิดใจดังกล่าวเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 สาวแมทก็ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเด็ดมากตามสไตล์ว่า “มีแต่ลิฟท์ที่เอาเราลง” งานนี้ นางเอกสาวรุ่นน้อง โบว์ เมลดา ตัวตึงเรื่องแคปชั่นก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบลั่นไปอีกด้วยว่า “บันไดเลื่อนด้วยเเม่”

อ่านข่าว – ดราม่าลง สงกรานต์ โพสต์ล่าสุด สงสารพยาบาลแลกอนาคตดูแลจบแบบนี้เหรอ

ขณะที่เพื่อนพี่น้องคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นมากๆ โดยเฉพาะส่งหัวใจเข้ามารัวๆ อาทิ นิวเคลียร์ หรรษา , เก้า สุภัสสรา , ปิ่น เก็จมณี , เดียร์น่า , นัท มีเรีย , เป้ย ปานวาด , มิว นิษฐา ก็ส่งหัวใจรัวๆ

ด้านแฟนคลับคอมเมนต์กันล้นหลามด้วยข้อความกำลังใจ อาทิ รักมากเลย ให้กำลังใจตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว จนวันนี้ สั่งสบู่มาใช้ จะไปร้านกาแฟ แต่ไม่ไปแล้วค่ะคุณแมทไม่อยู่ อยากให้คุณแมทมีวันที่ดี เชื่อมั่นในตัวคุณแมทตลอด คนเราไม่ควรโดนด่าจากคนไม่รู้จัก จากนี้ฟ้าหลังฝน ขอให้คุณแมทมีความสุข กลับมาปัง มาสดใส น่ารัก เจอแต่สิ่งดีๆ เจอคนที่คู่ควรนะคะ , ชอบที่แมทบอกว่าเลิกกัน ไม่ใช่เพราะมือที่3 มันดูเท่มากๆเลยค่ะ ดูเป็นผู้หญิงแบบแมนๆมากเลยค่ะ ดูแบบไม่โยนความผิดให้ใคร ดูแบบไม่ทำตัวเฉยๆกับคำถามแล้วให้คนอื่นคิดไปเอง แล้วไปถล่มอีกคน ชอบแมทที่เป็นแบบนี้ คนเราไม่รักกันไม่แคร์กัน ก็ปล่อยกันไปดีกว่า , ดีใจที่เดินออกจากผู้ชายแบบนั้นได้นึกถึงตอนคุณแมทดูแลเขาตอนเขาป่วยอยู่โรงพยาบาล และนี้คือสิ่งตอบแทนที่ผู้ชายคนนั้นมอบให้คือเลิกกัน เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7635061
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7635061