ไม่เคยเปิด ตั๊ก บุกบ้าน จ๊อบ ร้องลั่นหลังใหญ่มาก ปลื้มใจ เคนโด้ สอบติดหมอ


ให้คะแนน


แชร์

เมียภาพตรงข้ามความจริง ไม่เคยเปิดที่ไหน ตั๊ก บุกบ้าน จ๊อบ นิธิ พี่ชายร้องลั่นหลังใหญ่มาก ปลื้มใจ เคนโด้ ลูกชายสอบติดหมอ ไปฝึกงานรพ.ต่างจังหวัดให้ไปรู้จักโลกจริงๆ

ตั๊ก บริบูรณ์ เผยคลิป วันนี้ผมเหงา เลยขอไปป่วนบ้านพี่ชายสุดที่รักสักหน่อยครับ ทางช่อง Boriboon Family ตั๊ก บอกแล้วว่าบุกไปเลยไม่ต้องขอ ยามค่ำคืนไปถึงบ้าน จ๊อบ นิธิ นักแสดงรุ่นพี่คนสนิท โดยบอกด้วยว่า เขาเป็นคนแรกๆที่พาผมเที่ยว บ้านหลังใหญ่จน ตั๊ก ตะลึง แค่ประตูก็สั่งตรงมาจากอินเดียแล้ว เพราะเป็นคนชอบของเก่า เข้าไปในบ้าน ตั๊ก อุทานอีกบ้านใหญ่มาก พื้นที่ประมาณ 1 ไร่

นอกจาก จ๊อบ พาเดินดูบ้าน เจอคุณพ่อของจ๊อบ ทัก ตั๊ก เชิญยิ้ม ใช่ไหม ฮาไปอีก พร้อมทั้งเจอคุณแม่ด้วย ก่อนจะเข้าไปพูดคุยกับ น้องเคนโด้และน้องเคด้า ลูกชายและลูกสาวของ จ๊อบ โดยยินดีกับน้องเคนโด้ลูกชายเก่งมากสอบติดหมอ

โดย ตั๊ก ถามจ๊อบคนอย่างพี่เลี้ยงลูกมาได้ขนาดนี้ จ๊อบ ตอบว่า ภูมิใจในสเต็ปหนึ่ง ที่เขาจะเดินไปทางไหน แต่ก็ขึ้นกับตัวเขาเองจะอยู่ในโลกเป็นจริงได้ไหม จบไปเป็นหมอที่ดี ยอมรับแอบคิดให้ลูกเป็นแบบนี้ๆ แต่มันไม่ใช่เรานี่ มันเป็นชีวิตเขา ถ้าเขาไม่มีความสุขที่จะทำมันก็ไม่ใช่ แต่การคาดหวังให้ลูกเป็นคนดีอันนี้สำคัญมาก

ด้าน น้องเคนโด้ เปิดใจ พ่อคอยป้อนแพชชั่นให้เรื่อยๆเรื่องเป็นหมอ เขาไปถ่ายรายการก็จะเล่าเรื่องชาวบ้านให้ฟัง
จ๊อบ บอกว่า คุณภาพชีวิตคนชนบทลำบาก กว่าจะเดินทางไปหาหมอแต่ละครั้งได้ ก็กลับมาเล่าให้เขาฟังเรื่อยๆ เขาบอกเขาอยากทำ อยากจะเป็นหมอ ปีที่แล้วให้เขาไปฝึกงานโรงพยาบาลต่างจังหวัด ให้ไปรู้จักโลกจริงๆก่อน ส่วน เคด้า ลูกสาวตอนนี้กำลังค้นหาตัวเองอยู่ น้องเคด้า บอกอยากบริหารโรงแรมเหมือนคุณแม่

โดย ตั๊ก บอกว่า ภาพที่ตั๊กเห็น มิกิ ภรรยาของจ๊อบ จะดุ แต่ จ๊อบใจดี แต่ความเป็นจริง คือ ลูกบอกไม่กลัวแม่ แต่กลัวพ่อ ซึ่ง จ๊อบ ก็เล่าว่า มิกิไม่กล้าว่าลูกเพราะกลัวลูกไม่รัก มีอะไรจะโทรมาบอกให้ผมไปบอกลูกแทน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7635580
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7635580