ณวัฒน์ ตอบแล้ว ทำไมเลือก ‘อุ้ม’ มง ทั้งที่ก่อนหน้าเคยด่าออกไลฟ์ ฟังแล้วเข้าใจ


ให้คะแนน


แชร์

ณวัฒน์ ตอบแล้ว ทำไมเลือก ‘อุ้ม ทวีพร’ มงมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 ทั้งที่ก่อนหน้าเคยมีดราม่าด่าออกไลฟ์ จนกลายเป็นข่าวดัง

การประกวดจบ แต่ดราม่าไม่จบ สำหรับการประกวด “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023” ซึ่งผู้ที่คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ของปีนี้ คือ “อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส” มิสแกรนด์ชุมพร

ท่ามกลางชาวเน็ตส่วนหนึ่งที่ตั้งข้อสงสัยว่าทำไม “อุ้ม” ถึงได้คว้ามงกุฎ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ “ณวัฒน์” เคยด่าและต่อว่า “อุ้ม” ออกไลฟ์สด ปมนำชุดแบรนด์ของลูกสาวเวทีคู่แข่งมาใส่ในการเก็บตัว จน อุ้ม ต้องออกมาขอโทษและยอมรับผิดทุกอย่าง

ล่าสุด (30 เมษายน 2565) ณวัฒน์ ออกมาตอบชัดถึงสาเหตุที่เลือก “อุ้ม ทวีพร” มง ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นดราม่า

โดย ณวัฒน์ เผยว่า “เมื่ออุ้มมีปัญหากับ องค์กร หรือกับผม อุ้มจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองและอดทน ซึ่งที่ผ่านมา อุ้ม ปรับตัว เปลี่ยนแปลง ต่อสู้กับปัญหาได้ มันก็เป็นเสน่ห์ของแกรนด์อย่างหนึ่งที่ควรจะต้องเจอ

อีกทั้ง อุ้ม ค่อนข้างจะมีพัฒนาการที่ดีในการตอบคำถามและเอาคำถามอยู่ไม่ตื่นเต้นและไม่เละ ซึ่งทางองค์กรและณวัฒน์ก็คิดว่า เราจะบริหารจัดการ อุ้ม ให้มีมูลค่าสูงได้ ซึ่งอุ้มเป็นนางเก่าที่ไม่เก่าดูใหม่

และณวัฒน์ก็เห็นอะไรบางอย่างในตัวอุ้มน่าจะปั้นได้อยู่ เพราะ มีความหลากหลาย และมีสิ่งที่คนยังมองไม่เห็น ซึ่งผมชอบในสิ่งที่คนมองไม่เห็น เพราะเราสามารถที่จะเปิดโอกาสใหม่ๆได้เยอะ อันนี้คือเสน่ห์ที่คิดว่าเราสามารถดึงออกมาทำได้ นั้นจึงที่มาของเราเลือกอุ้มด้วยองค์ประกอบเหล่านี้

ขอบคุณติ๊กต็อก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7638459
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7638459